ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลคือตัวแปร!เป๊ปจ่อปรับทีมลุยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

ลิเวอร์พูลคือตัวแปร!เป๊ปจ่อปรับทีมลุยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

Posted 04/04/2018 by siamsport

ศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" หนนี้ส่องานกร่อย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แบะท่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังรอได้ เตรียมส่งทีมอ่อนปะทะ "ปีศาจแดง" เหตุนาทีนี้เน้นเต็มเหนี่ยวเด็ดปีก "หงส์แดง" ลิ่วตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก สถานเดียว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่งผู้เล่นฝีเท้าระดับรองๆ ลงมาให้ลงไปยืดเส้นยืดสายในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดถัดไปที่จะได้เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ แม้ชัยชนะเหนือคู่ปรับตลอดกาลครั้งนี้จะหอมหวานกว่าเดิมหลายเท่าตัวเพราะยังหมายถึงการปิดฉากคว้าแชมป์แต่หัววันด้วยก็ตามที

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวชวนตะลึงเมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่ากุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ให้ความสำคัญกับความท้าทายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะต้องประจัญบานกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 4 เมษายนนี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ ก่อนกลับมาลงเตะในบ้านวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ มากกว่าศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์หนนี้ เพราะแชมป์ลีกยังรอได้นั่นเอง

ด้วยเหตุนั้น จึงหมายความว่า เป๊ป จะส่งผู้เล่นชุดแกร่งที่สุดปะทะกับ "หงส์แดง" ทั้ง 2 นัด เพื่อบรรลุเป้าหมายทะยานเข้ารอบรองชนะเลิศถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสรให้จงได้

กวาร์ดิโอล่า อธิบายความคิดของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับทราบผ่านทางข้อความใน ทวิตเตอร์ ว่า "เรากำลังจะปรับเปลี่ยนสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก กับ ยูไนเต็ด เพราะมีเกมกับ ลิเวอร์พูล ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้ามาเกี่ยวข้อง การจัดตัวผู้เล่นจะคิดคำนึงถึงเกมกับ ลิเวอร์พูล สำหรับแฟนๆ ผมเข้าใจได้ ผมเป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า และเราก็เคยได้แชมป์ลีกในบ้านจากการพบกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว และนั่นคืออะไรที่พิเศษมากๆ"

เมื่อเป็นเช่นนี้ จึงหมายความได้ว่าผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้เล่นอย่าง ดานิโล่, จอห์น สโตนส์ และ ฟาเบียน เดลฟ์ น่าจะได้สิทธิ์นั้นในการดวลเกือกกับ "ปีศาจแดง" แม้อาจเสียท่าถึงแพ้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เลยก็ตาม แต่ กวาร์ดิโอล่า รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง หลังจากที่เคยเห็นคาตาตัวเองมาแล้วว่าพอลองโรเตชั่น (หมุนเวียนผู้เล่น) ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้  ก็ถึงขั้นแพ้มาแล้ว 2 นัดด้วยกันในรอบแบ่งกลุ่ม และรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »