ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใครจะคิด!คล็อปป์รับลิเวอร์พูลชนะแมนซิตี้หรูเกินคาด

ใครจะคิด!คล็อปป์รับลิเวอร์พูลชนะแมนซิตี้หรูเกินคาด

Posted 05/04/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับไม่คาดฝันกับการเห็นทีมเปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 แต่ติดลูกทีมเล่นไม่ค่อยดีในช่วงครึ่งหลัง พร้อมแย้ม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนเก่ง เจ็บไม่หนัก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตัวเขาไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าทีมจะได้ชัยชนะสวยหรูแบบนี้ หลังจากที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองวชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ได้ทั้งสามประตูในช่วงครึ่งแรกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 12, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาทีที่ 21 และ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 31 ก่อนที่จะเล่นแบบประคองตัวในครึ่งหลัง และเก็บชัยด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนออกไปเตะเกมเลกสองที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ 

"ผลการแข่งขันที่ออกมามันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดคิดมาก่อน แต่เราจำเป็นต้องเล่นบอลกันให้มากกว่านี้ในช่วงครึ่งหลัง พวกเขามีโอกาสไม่มากก็จริง แต่เราเล่นกับบอลไม่ค่อยได้ ส่วนครึ่งแรกมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เลย เกมฟุตบอลมันต้องเป็นแบบนี้แหละ"

"เราทราบดีถึงความยอดเยี่ยมของ ซิตี้ แต่เราก็รู้ศักยภาพของทีมเราเช่นกัน ถ้าเราคอนโทรลเกมได้ดีกว่านี้ และไม่เสียบอลง่ายๆ ในลีกเราคงจะเข้าใกล้พวกเขาได้มากกว่านี้ เรารับมือการผ่านบอลของพวกเขาได้ดี แต่ผมอยากเห็นทีมเราเล่นกับบอลให้ดีกว่านี้ ผมไม่ได้โกรธนะ"

"วันนี้เราเสียผู้เล่นไปหนึ่งคนจากปัญหาบาดเจ็บ (ซาลาห์) ส่วนกัปตันทีม (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) ก็ได้รับใบเหลือง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่รู้สึกไม่ค่อยดีนัก โม บอกกับผมแล้วว่า เขารู้สึกดีอยู่ แต่เรื่องนี้เราจำเป็นต้องเช็คดูอักที" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เละแค่สกอร์!เป๊ปชี้แมนซิตี้ไม่ได้เป็นรองลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่น "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้เล่นแย่กว่า ลิเวอร์พูล แม้เป็นฝ่ายปราชัย 0-3 มั่นใจทีมยังมีลุ้นพลิกสถานการณ์ในเกมเลกสอง
  • 5 ประเด็นหลังเกม ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนซิตี้ 3-0
    5 ประเด็นหลังเกมที่ แอนฟิลด์ หลังลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มร้อนแรงถล่ม แมนฯ ซิตี้ ไม่ไว้หน้า เกมนี้มีหลายประเด็นให้พูดถึงกัน ทั้งเรื่อง กองเชียร์ เดอะ ค็อป, ความผิดพลาดของนักเตะแมนซิตี้, สภาพทีมลิเวอร์พูล เรารวบรวม 5 ประเด็นร้อนมาฝากกัน
  • หงส์โคตรดุ! ลิเวอร์พูลถล่มแมนซิตี้ 3-0 เรือแย่ยิงไม่เข้ากรอบในรอบ2ปี
    ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบในยกแรกรอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังใช้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมงไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" 3-0 แมตช์นี้ โม ซาลาห์ ยิงหนึ่งจ่ายอีกหนึ่ง แต่แฟน "หงส์แดง" ต้องลุ้นอาการเจ็บหลังโดนเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ลูกทีมของ "เป๊ป" แย่สุดในรอบเกือบ 2 ปี ที่ไม่สามารถยิงเข้ากรอบคู่แข่งได้เลยซักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »