ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดมี 'โรนัลโด้' โป้ง,แอต.มาดริดลุ้น 'กรีซมันน์' ซัด:PPTVยิงสด

เรอัลมาดริดมี 'โรนัลโด้' โป้ง,แอต.มาดริดลุ้น 'กรีซมันน์' ซัด:PPTVยิงสด

Posted 08/04/2018 by siamsport

PPTV จัดให้คู่เดือดประจำวัน ศึกแห่งศักดิ์ศรี มาดริดดาร์บี้..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำกระซวกตาข่ายเกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่ อองตวน กรีซมันน์ พร้อมขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2, เวลา : 21.15 น.

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561

เรอัล มาดริด   -   แอต.มาดริด

ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2 เวลา : 21.15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)

เรอัล มาดริด :

ซีเนดีน ซีดาน นัดนี้จะได้ ดานี่ การ์บาฆาล พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ราฟาแอล วาราน ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนหน้านี้ก็กลับมาซ้อมได้เต็มสูบ ทำให้ทีมอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เกือบ 100 % จะขาดแค่เพียง นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังรายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บต้องพักถึงสิ้นเดือนนี้ ในการจัดทีมเชื่อว่า กุนซือฝรั่งเศส จะเปิดโอกาสให้ อาเซนซิโอ กับ ลูกัส บาสเกซ ลงสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล ส่วน คาริม เบนเซม่า มีโอกาสหลุดไปเป็นเพียงแค่สำคัญ เช่นเดียวกับ อิสโก้ ที่เล่นได้อย่างสุดยอดกับ ยูเวนตุส ใน ชปล.เลกแรก คู่หน้าวันนี้จะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล แดนกลาง โทนี่ โครส กับ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ส่วน ลูก้า โมดริช จะได้พัก แนวรับ เซร์คิโอ รามอส ยืนเป็นตัวหลัก ส่วน วาราน มี เฆซุส บาเยโฆ เป็นตัวสอดแทรก

แอต.มาดริด :

โชโล่ ซิเมโอเน่ มีปัญหาในการจัดทัพแผงหลังไม่น้อย จะต้องขาด ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ แบ็กซ้าย,โฆเซ่ คิมิเนซ เซนเตอร์อุรุกวัย และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็กขวาโครเอเชียที่เจ็บ แต่ยังดีที่มี สเตฟาน ซาวิช ลงเล่นคู่กับ ดีเอโก้ โกดิน ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง แบ็กขวาจะเป็นจอมเก๋า ฆวนฟราน และซ้ายจะ ลูกัส เอร์นานเดซ ลงสนามแทน ส่วนแนวรุกจะได้ อองตวน กรีซมันน์ กับ บีโตโล่ มาชิน พ้นโทษแบนกลับมา แต่รายหลังน่าจะเป็นสำรองไปก่อน แดนกลางมี กาบี กับ โตมัส ปาเตย์ ขับเคลื่อนเกม โดยมี ซาอูล ญีเกซ กับ โกเก้ ทำเกมทางริมเส้น คู่หน้า ดีเอโก้ คอสต้า กับ กรีซมันน์ จะกลับมาจับคู่ถล่มประตูอีกครั้งหลังได้พักในเกมชนะ ลา กอรุนญ่า 1-0

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

 เรอัล มาดริด (4-4-2) : เกย์ลอร์ นาวาส-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน (เฆซุส บาเยโฆ), เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่-ลูกัส บาสเกซ, โทนี่ โครส, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, มาร์โก อาเซนซิโอ-แกเร็ธ เบล (คาริม เบนเซม่า), คริสเตียโน่ โรนัลโด้


 แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค-ฆวนฟาน, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ลูกัส เอร์นานเดซ-ซาอูล ญีเกซ, โตมัส ปาเตย์, กาบี, โกเก้-ดีเอโก้ คอสต้า, อองตวน กรีซมันน์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ราชันไม่แพ้ใน 34 จาก 38 เกมหลังสุดในบ้านเกมลีก
- ตราหมีไม่แพ้ใน 31 จาก 34 เกมลีกหลัง
- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 11 จาก 12 เกมหลังสุดของราชัน
- ราชันชนะทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังใน 5 จาก 7 เกมหลังสุดในลีก
- มาดริดชนะ 11 จาก 12 เกมหลังสุดที่แข่งจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »