ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?แมนยูทุ่ม175ล.ปอนด์ล่าซาลาห์

เอาจริง?แมนยูทุ่ม175ล.ปอนด์ล่าซาลาห์

Posted 06/04/2018 by siamsport

สื่อสเปนปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ โดยยินดีทุ่มเงินแบบสุดตัวเลยทีเดียว เพราะต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตจำนวน 175 ล้านปอนด์ (ประมาณ ล้านบาท) หวังคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับตลอดกาล มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ยอดแข้งทีมชาติอียิปต์วัย 25 ปี เพิ่งย้ายจาก อาแอส โรม่า มาร่วมก๊วน "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และระเบิดฟอร์มได้สุดยอดทันที โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกระหน่ำไปแล้ว 38 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีชัดเจนที่จะไม่ขาย ซาลาห์ หลังจบฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะราคาไหน แต่ ดอน บาลอน อ้างว่า "ปีศาจแดง" ยินดีที่จะทุ่ม 175 ล้านปอนด์ ด้วยความหวังที่จะดึง อดีตแข้ง เชลซี และ บาเซิ่ล มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซาลาห์ เช่นกัน โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังดื้อ!ลินการ์ดลั่นขวางแมนซิตี้ฉลองแชมป์ดวลแมนยู
    เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องไม่ยอมให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ฉลองแชมป์ลีกในเกมที่พวกเขาต้องปะทะแข้งกันวันเสาร์นี้ พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ต้องมีสมาธิเต็มร้อย และหากเล่นเข้าฟอร์มโอกาสได้ 3 แต้มก็มีเช่นกัน
  • ตำนานปีศาจฟังธง! โอเว่น เชื่อศึกดาร์บี้รอบนี้ แมนฯ ซิตี้ แม้จัดทีมไม่เต็มสูบก็เข้าวิน
    ไมเคิล โอเว่น ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาฟันธงก่อนศึกดาร์บี้วันเสาร์นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายเอาชนะพร้อมคว้าแชมป์ลีกไปครองได้อย่างแน่นอน แม้ว่าทีมเรือใบสีฟ้าอาจจัดทีมไม่เต็มสูบ เพื่อรอฟัด ลิเวอร์พูล ในเกมสำคัญกลางสัปดาห์ก็ตาม
  • ลุ้น!ลิเวอร์พูลเตรียมประเมินอาการเดี้ยงซาลาห์
    ลิเวอร์พูล เตรียมประเมิน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง หลังเดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธ ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เผยนักเตะพูดเองว่าไม่เป็นไร แต่ถึงยังไงก็ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์
  • แมนยูพร้อมทุ่มกระชากกูลามเสริมแนวรับ
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 26 ล้านปอนด์ ดึง ฟาอูซี่ กูลาม แบ็ก นาโปลี มาเสริมแนวรับช่วงกลางปีนี้ หลัง 3 ดาวเตะในทีมอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ ลุค ชอว์ ต่างมีอนาคตไม่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »