ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานปีศาจฟังธง! โอเว่น เชื่อศึกดาร์บี้รอบนี้ แมนฯ ซิตี้ แม้จัดทีมไม่เต็มสูบก็เข้าวิน

ตำนานปีศาจฟังธง! โอเว่น เชื่อศึกดาร์บี้รอบนี้ แมนฯ ซิตี้ แม้จัดทีมไม่เต็มสูบก็เข้าวิน

Posted 06/04/2018 by mthai

ไมเคิล โอเว่น ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาฟันธงก่อนศึกดาร์บี้วันเสาร์นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายเอาชนะพร้อมคว้าแชมป์ลีกไปครองได้อย่างแน่นอน แม้ว่าทีมเรือใบสีฟ้าอาจจัดทีมไม่เต็มสูบ เพื่อรอฟัด ลิเวอร์พูล ในเกมสำคัญกลางสัปดาห์ก็ตาม

แมนฯ ซิตี้ ต้องการชัยชนะอีกแค่นัดเดียวก็จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไปครองได้แบบเป็นที่แน่นอน ซึ่งโปรแกรมก็บังเอิญเป็นการเจอคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พอดีที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้

“แน่นอนว่ามันเป็นไปได้ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเปลี่ยนทีมพอสมควร เนื่องจากต้องไปเน้นในเกมเลกสอง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รออยู่ในวันอังคาร แต่พวกเขาก็มีขุมกำลังที่มากพอ” โอเว่น กล่าว

“ยูไนเต็ด เองก็เพิ่งจะชนะมาแค่เกมเดียวเท่านั้นด้วย จากการเล่นเกมเยือน 10 ครั้งหลังสุดที่เจอกับสโมสรใหญ่ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเกมนี้ ซิตี้ จะผงาดคว้าแชมป์ได้แน่นอนที่ เอติฮัด”

สำหรับ โอเว่น เคยซัดประตูชัยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ศึกดาร์บี้ที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไป 4-3 เมื่อปี 2009 ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่น่าจดจำของเขาในการค้าแข้ง 3 ฤดูกาลกับทีมปีศาจแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพร้อมทุ่มกระชากกูลามเสริมแนวรับ
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 26 ล้านปอนด์ ดึง ฟาอูซี่ กูลาม แบ็ก นาโปลี มาเสริมแนวรับช่วงกลางปีนี้ หลัง 3 ดาวเตะในทีมอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ ลุค ชอว์ ต่างมีอนาคตไม่แน่นอน
  • ปูด!เดเคอาพร้อมขยายสัญญาแมนยูรับค่าเหนื่อยมหาศาล
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบพร้อมขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ โดยงานนี้ โกล์ทีมชาติสเปน จะได้รับค่าเสียน้ำเหงื่อจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นรองแค่ อเล็กซิส ซานเชส หัวหอกตัวเก่ง
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 32 แข้ง"สเปอร์ส" พาเหรด ติด 4 คน!
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 32 แต่บางทีมเพิ่งเตะนัดที่ 31 ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • อดีตกุนซือแมนยูชี้มูรินโญ่เฉ่งลูกทีมหนักเกิน
    ทอมมี่ ด็อคเฮอร์ตี้ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่มักจะวิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมหนักเกินเหตุ พร้อมระบุ ชอบสไตล์การเล่นของ แมนฯ ซิตี้ ในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากกว่าทีมของ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »