ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เดเคอาพร้อมขยายสัญญาแมนยูรับค่าเหนื่อยมหาศาล

ปูด!เดเคอาพร้อมขยายสัญญาแมนยูรับค่าเหนื่อยมหาศาล

Posted 03/04/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบพร้อมขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ โดยงานนี้ โกล์ทีมชาติสเปน จะได้รับค่าเสียน้ำเหงื่อจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นรองแค่ อเล็กซิส ซานเชส หัวหอกตัวเก่ง

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เตรียมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อยาศาลจำนวน 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

นายทวารจอมหนึบ วัย 27 ปี เคยแสดงสัญญาณอย่างชัดเจนว่าพร้อมที่จะเซ็นสัญญาใหม่ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมทัพ "กระทิงดุ" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย โดยการขยายสัญญาครั้งนี้จะทำให้ เด เคอา กลายเป็นนักเตะ "ผีแดง" ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นอันดับ 2 ต่อจาก อเล็กซิส ซานเชส หัวหอกชิลี ที่เพิ่งย้ายมาเล่นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากได้ อดีตนายด่าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูท่าทางทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน คงต้องกินแห้วซะแล้วเพราะ "เดอะ ซัน" ระบุว่าตอนนี้นักเตะพอใจกับข้อเสนอที่ต้นสังกัดยื่นให้ และพร้อมขยายสัญญาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

แหล่งข่าววงในเปิดเผยเรื่องนี้กับสื่อว่า "สโมสรต้องการความชัดเจน พวกเขาอยากให้ ดาบิด เดินทางไปเล่นฟุตบอลโลก และกลับมาพร้อมกับรู้ว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเขาอยากแสดงให้โลกได้เห็นว่า ดาบิด ไม่ย้ายไปที่ไหนทั้งสิ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 32 แข้ง"สเปอร์ส" พาเหรด ติด 4 คน!
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 32 แต่บางทีมเพิ่งเตะนัดที่ 31 ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • อดีตกุนซือแมนยูชี้มูรินโญ่เฉ่งลูกทีมหนักเกิน
    ทอมมี่ ด็อคเฮอร์ตี้ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่มักจะวิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมหนักเกินเหตุ พร้อมระบุ ชอบสไตล์การเล่นของ แมนฯ ซิตี้ ในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากกว่าทีมของ มูรินโญ่
  • ร็อบสันเตือนป็อกบาเลิกทำตัวติดสบาย
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ปอล ป็อลบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เลิกทำตัวติดสบาย และตลกโปกฮาไปวันๆ ในสื่อออนไลน์ได้แล้ว ชี้รุ่นน้องต้องหันมามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลมากขึ้น หากหวังกลับมาประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
  • พอไหม!มูลูบปากบอร์ดแมนยูหนุน200ล้านป.เสริมทัพ
    เดอะ ซัน สื่อผู้ดี ตีข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ดและบอร์ดบริหารพร้อมเซ็นเช็คจำนวน 200 ล้านปอนด์ ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ จับจ่ายใช้สอยในการดึงนักเตะพรสวรรค์มาเสริมทัพ เพื่อหวังนำ "ปีศาจแดง" คือสู่ความเป็นเจ้าลูกหนังอังกฤษ และยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »