ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'มูรินโญ่' ฟันธง 'เป๊ป-ไรโอล่า' ต้องมีคนโกหกกรณี 'ป็อกบา'

'มูรินโญ่' ฟันธง 'เป๊ป-ไรโอล่า' ต้องมีคนโกหกกรณี 'ป็อกบา'

Posted 09/04/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุกรณีที่เกี่ยวพันกับ ปอล ป็อกบา เมื่อไม่กี่วันมานี่ ระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ มิโน่ ไรโอล่า คนใดคนหนึ่งต้องพูดจริง ส่วนอีกคนตอแหล แต่ยันไม่สนใจว่าคนไหนพูดยังไง เพราะไม่ใช่เรื่องต้องคิดให้เปลืองสมอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อระหว่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง คนใดคนหนึ่งต้องพูดโกหกกรณีเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ "เป๊ป" ออกมาเผยว่า ไรโอล่า ได้เข้ามาพูดคุยกับตนเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ช่วงตลาดพ่อค้าเมื่อต้นปี 2018 ขณะที่เอเยนต์ปากจัด รีบออกมาแก้ตัวโดยยืนยันว่าไม่เคยพูดคุยกับ กวาร์ดิโอล่า แต่ยอมรับได้เสนอนักเตะให้กับ "เรือใบสีฟ้า"

สำหรับในกรณีนี้ มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "กวาร์ดิโอล่า พูดแบบนั้น ส่วนเอเยนต์นักเตะปฏิเสธ ฉะนั้นหนึ่งในพวกเขาได้พูดความจริง ส่วนอีกคนโกหก บอกตามตรงผมไม่สนใจใคร่รู้ว่าใครพูดโกหก และใครพูดความจริง ผมไม่สนใจเรื่องพวกนั้นเลย"

ทั้งนี้ ป็อกบา ซึ่งมีข่าวลือต่อเนื่องจากไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ผีแดง" และเตรียมโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ตามหลัง 0-2 กลับมาชนะ 3-2 อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูว่าไง! 'เอร์เรร่า' ถ่มน้ำลายใส่ตราสโมสรแมนซิตี้
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับภาพได้ขณะถ่มน้ำบ่อน้อยใส่ตราสโมสรแมนฯ ซิตี้ ช่วงพักครึ่ง เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ชอบอกชอบใจยกใหญ่กับการกระทำที่สุดจะบรรยายแบบนี้
  • มูรินโญ่เชื่อป๊อกบาค่าตัวกระฉูดหลังซัดเบิ้ลดับแมนซิตี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะมีค่าตัวพุ่งสูงขึ้นอีกแน่นอน หลังจากเพิ่งซัด 2 ลูก ช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกกลับมาทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่เอเยนต์นักเตะพยายามหาต้นสังกัดใหม่ให้กับแข้งฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บิ๊กดีล!แมนยูเล็งส่ง2แข้งบวกเงินแลกคว้าเนย์มาร์
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดการใหญ่เตรียมพ่วง 2 แข้งอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา เข้าไปในข้อเสนอหวังขอซื้อ เนยมาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมคาด "เร้ด ดวิลส์" อาจต้องควักเงิน 50 ล้านปอนด์ ลงไปในดีลย้ายทีมสลับขั้วครั้งนี้ด้วย
  • แมนฯ ซิตี้ 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มครึ่งหลัง รัว 3 ประตูรวด แซง แมนฯ ซิตี้ ว่าที่แชมเปี้ยนสุดมันส์ 3-2 โดยงานนี้ ปอล ป็อกบา เหมาคนเดียวสองลูก ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. 61

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »