ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดหน้าเพื่อนบ้าน!แมนยูเตรียมยื่นข้อเสนอฉกเฟร็ด

ตัดหน้าเพื่อนบ้าน!แมนยูเตรียมยื่นข้อเสนอฉกเฟร็ด

Posted 09/04/2018 by siamsport

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงินคว้า เฟร็ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้กองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง หวังคว้าตัว เฟร็ด กองกลาง ชัคตาร์ โดเนตสค์ ทีมดังในลีกยูเครน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตดาวเตะ ฟลูมิเนนเซ่ วัย 25 ปี เคยตกเป็นข่าวอาจย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่มีการบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า ทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พยายามโน้มน้าวใจให้ เฟร็ด ย้ายมาร่วมทัพให้ได้ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ก็ต้องการคว้ามิดฟิลด์ตัวใหม่มาเสริมทัพ

"เดลี่ มิร์เรอร์" ยังอ้างอีกว่า ชัคตาร์ ได้ตั้งค่าตัว เฟร็ด ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติสุดทึ่ง! สมอลลิ่งยิงเมื่อไหร่แมนยูเฮทุกนัด
    หลังจากที่คริส สมอลลิ่ง ทำประตูชัยให้แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะแมนฯซิตี้ ถึงสนามเอติฮัด พร้อมพาทีมเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ซึ่งเมื่อเปิดสถิติจำนวนนัดที่กองหลังทีมชาติอังกฤษทำได้ในเกมพรีเมียร์ลีกนั้น ปีศาจแดงเอาชนะคู่แข่งได้ทุกนัดเลยทีเดียว
  • ย้ายจริงมีเคือง!ลิเวอร์พูลเล็งดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพฟรีๆ
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล คิดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะให้สัญญาที่มีระยะเวลา 3 ปี โดย "หงส์แดง" จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน ที่อาจจะต้องบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18
  • 'มูรินโญ่' ฟันธง 'เป๊ป-ไรโอล่า' ต้องมีคนโกหกกรณี 'ป็อกบา'
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุกรณีที่เกี่ยวพันกับ ปอล ป็อกบา เมื่อไม่กี่วันมานี่ ระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ มิโน่ ไรโอล่า คนใดคนหนึ่งต้องพูดจริง ส่วนอีกคนตอแหล แต่ยันไม่สนใจว่าคนไหนพูดยังไง เพราะไม่ใช่เรื่องต้องคิดให้เปลืองสมอง
  • แฟนแมนยูว่าไง! 'เอร์เรร่า' ถ่มน้ำลายใส่ตราสโมสรแมนซิตี้
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับภาพได้ขณะถ่มน้ำบ่อน้อยใส่ตราสโมสรแมนฯ ซิตี้ ช่วงพักครึ่ง เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ชอบอกชอบใจยกใหญ่กับการกระทำที่สุดจะบรรยายแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »