ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์แฮปปี้คลีนชีตเกมเจ๊าเอฟเวอร์ตัน

ฟานไดค์แฮปปี้คลีนชีตเกมเจ๊าเอฟเวอร์ตัน

Posted 09/04/2018 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้เป็นเรื่องดีที่ต้นสังกัดเก็บคลีนชีตได้ในเกมบุกเจ๊า เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ รับเป็นแมตช์ที่ยาก โดยเฉพาะหลังเหนื่อยล้ามาจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ "หงส์แดง" ก็มีโชคช่วยที่ไม่เสียประตูในนัดนี้

ลิเวอร์พูล ครองเกมเป็นส่วนใหญ่และมีโอกาสยิง 10 ครั้งในเกมดาร์บี้แมตช์ ซึ่งจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ขณะที่เจ้าถิ่นมีโอกาสดีในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งทั้ง เชมัส โคลแมน และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ต่างยิงหลุดกรอบไป และ ฟาน ไดค์ ก็ยอมรับว่า "หงส์แดง" โชคดีในจังหวะนั้น

"มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้วสำหรับการไปเยือนที่นั่น แต่ 3 วันหลังจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นงานหนัก เราทำผิดพลาด เรามีจังหวะของตัวเอง แต่มันก็ยาก มันเป็นสนามที่ยาก แต่ผมก็มีความสุขกับคลีนชีต ส่วนที่เหลือเราจำเป็นต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ดีและเตรียมพร้อมสำหรับวันอังคารนี้"

"บางทีเราอาจจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ผมเองก็เช่นกัน แต่คุณก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าบางครั้งมันก็มีความเหนื่อยล้า แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมและผมก็มีความสุขที่เราไม่เสียประตู แต่นั่นเป็นสิ่งเดียวเท่านั้น"

"บางทีมันอาจมี 1 หรือ 2 จังหวะที่เราโชคดี แต่บางครั้งคุณก็ต้องการสิ่งนั้นด้วยเช่นกัน ในช่วงครึ่งแรกเรามีจังหวะของตัวเอง แต่ในครึ่งหลังมันไม่ดีพอ ซึ่งเราจำเป็นต้องเรียนรู้จากมันและพร้อมสำหรับเกมวันอังคารนี้" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมชนยักษ์!ลิเวอร์พูลโดดร่วมวงแย่งคว้าดีบาล่า
    ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมวงล่า เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้สตาร์อาร์เจนไตน์ด้วยเช่นกัน
  • เจาะ 5 เรื่อง ลิเวอร์พูลบุกเจ๊าเอฟเวอร์ตัน ยอมเจ๊าเพื่อเป้าใหญ่
    ควันหลงของเกมพรีเมียร์ลีก คู่แรกของคืนวันเสาร์ เป็นนัดที่ 33 เป็นเอฟเวอร์ตัน เปิดกูดิสัน พาร์ก เสมอกับลิเวอร์พูล 0-0 แบ่งแต้มกันไปคนละแต้ม ซึ่งหลังจบเกม นี่คือเรื่องราวสำคัญที่เกิดขึ้นตลอด 90 นาที ในศึกเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้
  • ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเจ๊าเอฟเวอร์ตัน
    ตัดเกรดผลงานนักเตะ ลิเวอร์พูล ในเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ โดยคนเด่นสุดได้ไป 8 คะแนน ขณะที่ฟอร์มแย่สุดเอาไปแค่ 4 แต้มเท่านั้น
  • ลิเวอร์พูลพักคีย์แมน บุกเยอะแต่จบไม่ได้ หวิดโดนทอฟฟี่ช็อกท้ายเกม
    ลิเวอร์พูล พักแข้งหลักหลายราย เพราะมีเกมสำคัญกับ แมนฯ ซิตี้ ในชปล. กลางสัปดาห์ ก่อนออกไปเก็บได้เพียงผลเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อเสาร์ 7 เม.ย. 61 หงส์แดง พักตัวหลักเพียบในการลุยเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ครั้งที่ 231 ไร้ชื่อดาวดังทั้ง โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ส่ง แดนนี่ อิงส์ เล่นหน้าร่วม โดมินิก โซลันกี้ และ ซาดิโอ มาเน่ ส่วน เนธาเนียล ไคลน์ ได้ออกสต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »