ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าไปซีเรียสนัก! โปเช็ตติโน่ บอกเปลี่ยนเครดิต เคน ยิงประตู ไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โต

อย่าไปซีเรียสนัก! โปเช็ตติโน่ บอกเปลี่ยนเครดิต เคน ยิงประตู ไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โต

Posted 13/04/2018 by mthai

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวว่าการที่ พรีเมียร์ ลีก ตัดสินให้ แฮร์รี่ เคน ได้เครดิตเป็นผู้ทำประตูชัยในเกมเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรใหญ่โตเลย พร้อมยืนยันหัวหอกรายนี้ไม่ได้มีนิสัยเห็นแก่ตัวเลย

ประตูดังกล่าวของ เคน เป็นประเด็นให้พูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ เพราะดูมุมไหนก็เหมือนว่าลูกเปิดฟรีคิกจาก คริสเตียน อีริกเซ่น จะพุ่งเข้ากระทบตาข่ายเลย โดยที่ไม่ได้โดนใครแม้แต่นิดเดียว ทำให้บางคนมองว่าการออกมาขอเครดิตครั้งนี้อาจเป็นเพราะศูนย์หน้า สเปอร์ส ต้องการลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลอยู่ก็ได้

“มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรขนาดนั้นหรอก ผมบอกคุณได้เลย แฮร์รี่ เขาเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา เขาไม่เคยโกหกเกี่ยวกับอะไรแบบนี้ และมันก็ไม่ได้มีผลอะไรมากมายนักกับทีมของเราด้วย” กุนซือไก่เดือยทองกล่าว

“แน่นอนว่ากองหน้าทุกคนย่อมรู้สึกอยากมีชื่อเป็นผู้ทำประตูอยู่แล้ว แต่สำหรับ แฮร์รี่ สิ่งที่เขาให้ความสำคัญมากกว่าก็คือทีมและเพื่อนร่วมทีม ส่วนตอนที่ได้ประตูลูกนั้น แฮร์รี่ ก็ไปบอกกับ คริสเตียน ว่า ‘ลูกนี้มันโดนไหล่ขวาผมนะ’ หลังจบเกมพวกเขาก็ดูปกติดี แฮร์รี่ บอกอีกครั้งว่า ‘มันเป็นประตูของผม’ และ คริสเตียน ก็ตอบไปว่า ‘โอเค ไม่มีปัญหาอะไรหรอกเพื่อน’”

“ผมยืนยันได้เลยว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องราวอะไรใหญ่โต ที่สโมสรไม่มีใครพูดกันถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำไป สำหรับผมแล้ว ผมก็ไม่สนใจหรอกว่าใครจะยิง ผมสนแค่ว่าเราได้ 3 คะแนนเท่านั้นแหละ แต่มันเป็นการตัดสินใจจากสโมสรในการยื่นคำร้องขอเครดิตไป ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย”

สำหรับ เคน ปัจจุบันยังตามหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่รั้งตำแหน่งดาวซัลโวของลีกอยู่ 4 ประตู ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วใครจะได้รางวัลรองเท้าทองคำไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »