ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นตัวบ้างไรบ้าง!ราฟายื้อต่อสัญญาคุมนิวคาสเซิ่ล

เล่นตัวบ้างไรบ้าง!ราฟายื้อต่อสัญญาคุมนิวคาสเซิ่ล

Posted 17/04/2018 by siamsport

ผลงานชัดเจนขนาดนี้ ก็ต้องมีเล่นตัวกันบ้าง! ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "สาลิกาดง" บอกไม่รีบต่อสัญญาใหม่ หลังเพิ่งนำทัพหนีตกชั้นสำเร็จหมาดๆ ลั่น ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม ต้องชัดเจนเรื่องเงินเสริมทัพ ไม่งั้นคงไปต่อด้วยกันไม่ไหว!

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมจับเข่าคุยกับ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร ก่อนตัดสินใจว่าจะอยู่โยงคุมทีมต่อไปหรือไม่ หลังจากที่เพิ่งจะการันตีโอกาสอยู่รอดปลอดภัยในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยชัยชนะนัดล่าสุดที่เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เฉือนหวิว อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

แอชลี่ย์ ประสงค์จะต่อสัญญากับ เบนิเตซ แต่กุนซือชาวสเปนไม่สนใจจะเจรจาในเรื่องนี้ด้วย เพราะต้องการความมั่นใจว่าจะมีเงินทุนเสริมทัพเพียงพอในช่วงซัมเมอร์นี้ ตลอดจนแผนการยกเครื่องอะคาเดมี่หรือโรงเรียนลูกหนังระดับเยาวชน และการปรับปรุงสนามซ้อม ภายหลังตลอดฤดูกาลที่ผ่านมามีข่าวต่อเนื่องว่า "ราฟา" ไม่พอใจที่งบซื้อแข้งใหม่จำกัดจำเขี่ยอย่างสุดๆ แล้ว

 เมื่อถูกถามว่าจะต่อสัญญาคุมทีม "สาลิกาดง" ที่กำลังจะเหลืออีกแค่ 12 เดือนเมื่อถึงเดือนมิถุนายนนี้หรือไม่นั้น เบนิเตซ กล่าวผ่าน เดลี่ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "เราจะรอดูกันต่อไป เห็นได้ชัดว่ามันเร็วเกินไปเพราะเราเพิ่งจะจบภารกิจ แต่เรามีเวลามากมายที่จะพูดถึงแนวความคิดเกี่ยวกับอนาคต"

"ถ้าทุกอย่างถูกต้อง มันก็มีโอกาสที่ดี แต่ทุกอย่างต้องถูกต้อง...เราต้องแน่ใจได้ว่าปีหน้าเราจะมีเครื่องมือสำหรับการแข่งขันในระดับที่เราต้องการจะแข่งขันต่อไป" อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »