ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตะลึง!สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับบาร์ซ่ามาตลอด16ปีหลังสุด

ตะลึง!สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับบาร์ซ่ามาตลอด16ปีหลังสุด

Posted 18/04/2018 by siamsport


จากเกมลีกที่บาร์เซโลน่าบุกไปเสมอเซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่าน เกิดเรื่องที่ไม่เคยเกิดกับบาร์ซ่าเลยมาตลอด 16 ปีนั่นคือ 11 ตัวจริงที่เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ส่งลงสนาม ไม่มีผู้เล่นที่มาจากศูนย์ฝึกลา มาเซีย หรือแม้กระทั่งไม่มีนักเตะเชื้อสายกาตาลันเลยสักคนเดียว

 เกมนี้ บัลเบร์เด้ เลือกที่จะพักแข้งตัวหลักหลายราย โดยเฉพาะผู้เล่นที่เป็นเด็กปั้นของสโมสร ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เคราร์ด ปีเก้, อันเดรส อีเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ต และ เซร์กี้ โรแบร์โต้

ซึ่ง 11 ตัวจริงจากเกมดังกล่าว ประกอบไปด้วย มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น-เนลซอน เซเมโด้, เยอร์รี่ มีน่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, ลูก้าส์ ดีญ-เปาลินโญ่, อังเดร โกเมซ - อุสมาน เดมเบเล่, เดนิส ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - ปาโก้ อัลกาแซร์ อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง บัลเบร์เด้ ก็ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์กี้ โรแบร์โต้ สองผู้เล่นที่มาจากศูนย์ฝึกลา มาเซีย ลงสนาม

สำหรับครั้งสุดท้ายที่บาร์ซ่า ส่งผู้เล่นตัวจริงโดยไม่มีเด็กปั้นของทีมคือเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2006 โดยผู้เล่นตัวจริงในเกมนั้นมี โรแบร์โต้ โบนาโน่, มิเชล ไรซีเกอร์, ฟิลิปป์ คริสต็องวาล, อเลบาร์โด้ เฟร์นานเดซ, ฟรานเชสโก้ โคโค่, ฟาบิโอ โรเชมบัค, ฟิลิปป์ โคคู, หลุยส์ เอ็นริเก้, ริวัลโด้, ฮาเวียร์ ซาบิโอล่า และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส

ทั้งนี้ สำหรับคนที่ใกล้เคียงที่จะเป็นเด็กปั้นมากที่สุดคือ เดนนิส ซัวเรซ ที่มาจาก บาร์เซโลน่า เบ แต่เขาเติบโตมาจากศูนย์ฝึกของเซลต้า บีโก้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »