ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยมคิทาร์ยานเคยเฉียดซบลิเวอร์พูล

เอเยนต์เผยมคิทาร์ยานเคยเฉียดซบลิเวอร์พูล

Posted 20/04/2018 by siamsport

ดิมิทรี เซลุค อดีตเอเยนต์ของ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ย้อนความหลัง โดยระบุ มคิทาร์ยาน เคยเกือบเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล เมื่อหลายปีก่อน แต่ทุกอย่างพังลงเพราะถูกหักหลังโดยอดีตประธานของสโมสรที่นักเตะเล่นให้ตอนนั้น

ดิมิทรี เซลุค อดีตนายหน้าของ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางตัวรุก อาร์เซน่อล เผยว่า มคิทาร์ยาน เคยใกล้เคียงกับการได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อ 2009 สมัยที่ตัวนักเตะยังค้าแข้งกับ เมตาลัวห์ โดเน็ตสค์ สโมสรลูกหนังในลีกยูเครน

เซลุค อ้างว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนียวัย 29 ปี คงจะได้ย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ถ้าหากตนกับตัวนักเตะไม่แยกทางเสียก่อน รวมถึงการที่ไม่มีปัญหากับ โอเล็ค มคริชยาน อดีตประธาน เมตาลัวห์ โดเน็ตสค์

ทั้งนี้ หลังจากนั้น มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง ก็เข้าจัดการให้กับ มคิทาร์ยาน แทน เซลุค และมีส่วนผลักดันให้นักเตะย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ไปร่วมก๊วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 แทนที่จะเป็น "หงส์แดง" ซึ่ง ณ เวลานั้นได้แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อีกครั้ง

"สุดท้ายแล้วเราก็แยกทางกับเขาเพราะด้วยสถานการณ์ทั้งหมดนี่แหละ และตอนนั้นพี่สาวของ เฮนริค ที่ทำงานให้กับ ยูฟ่า มานานหลายปี ก็แนะนำเขาให้กับ (มิโน่) ไรโอล่า แน่นอน ตอนนั้น มคิทาร์ยาน กลายเป็นนักเตะที่ทุกๆ คนรู้จักกันดี และตอนที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยื่นข้อเสนอเงิน 27 ล้านยูโร ให้กับ ชัคตาร์ เพื่อขอซื้อ เฮนริค ทันใดนั้น (มิโน่) ไรโอล่า ก็เข้ามาจัดการให้เขาทั้งหมด"

"ตอนนั้นผมได้คุยกับ ลิเวอร์พูล แล้ว และพวกเขาก็ต้องการเซ็นสัญญากับ มคิทาร์ยาน มาก ถ้า มคริชยาน ไม่โกหกผม และถ้าผมไม่แยกทางกับ เฮนริค เขาก็คงได้เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไปนานแล้ว" เซลุค เผย โดย มคิทาร์ยาน เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเป็นดีลแลกตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี
   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »