ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวเสีย!โมราต้าสุดหงุดหงิดตอนโดนเปลี่ยนตัว

หัวเสีย!โมราต้าสุดหงุดหงิดตอนโดนเปลี่ยนตัว

Posted 20/04/2018 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี โมโหสุดขีดตอนถูกเปลี่ยนตัวในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 แต่เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อย

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี ออกอาการหงุดหงิดสุดๆ หลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ถึงสนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

โมราต้า ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ทั้งที่มีโอกาสสวยๆ อยู่บ้าง จนสุดท้าย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกจากสนามในนาทีที่ 71 โดยที่ เอแด็น อาซาร์ ถูกส่งลงไปเล่นแทน

ทั้งนี้ ในตอนที่เดินออกจากสนามนั้น อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ออกอาการหัวเสียสุดๆ จนถึงขนาดตวาดใส่คนที่อยู่บนอัฒจันทร์ ก่อนที่จะขว้างของลงกับพื้นตอนอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง จนทำให้ เชส ฟาเบรกาส กองกลางเพื่อนร่วมชาติต้องช่วยปลอบ

หลังจากจบการแข่งขันไปแล้วนั้น แข้งวัย 25 ปี ก็ออกมาขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเองผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังทันที "นี่เป็น 3 แต้มที่สำคัญสำหรับเรา การชนะถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเตรียมความพร้อมเพื่อลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ (เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เซาธ์แฮมป์ตัน) ผมอยากขอโทษกับปฏิกิริยาของผมในตอนที่ผมถูกเปลี่ยนตัวมาอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเล่นได้แย่ ผมก็จะโมโหตัวเองมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »