ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์จ่าย แพทริกซัด!ซานเฟรซเซ่เชือดซากัน รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น

ธีรศิลป์จ่าย แพทริกซัด!ซานเฟรซเซ่เชือดซากัน รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น

Posted 21/04/2018 by siamsport

มุ้ย-ธีรศิลป์ เป็นตัวสำรองทีเด็ดเมื่อถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง ก่อนจะแอสซิสต์ให้แพทริก ซัดประตูชัย พาซานเฟรซเซ่ เอาชนะ ซากัน โทสุ 1-0 ในศึกเจลีก วันเสาร์ที่ 21 เมษายน

    ศึกเจลีก นัดที่ 9  ประจำวันเสาร์ที่ 21 เมษายน เกมนี้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดสนามเอดิออน สเตเดี้ยม เจอกับ ซากัน โทสุ โดยผลงานของ "พลธนูม่วง" 8 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 นัด มี 22 คะแนน รั้งจ่าฝูงในขณะนี้  ส่วน ทีมเยือน ซากัน แข่ง 8 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 4 นัด มี 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง

   เกมนี้ 11 ผู้เล่นตัวจริง ฝั่งทีมเยือน โค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ ได้ใส่ชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย เป็นแค่ตัวสำรอง โดยคู่หน้า เป็น ไดกิ วาตาริ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิงประตูในเกมเจลีก คัพ กลางสัปดาห์จะจับคู่กับ แพทริก โอลิเวียร่า ในแดนหน้าร่วมกันเป็นครั้งแรก ส่วนที่เหลือ แข้งแกนหลักกลับมามีชื่อทั้งหมด

   โอกาสทำประตูครั้งแรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 9 เมื่อโคเซ ชิบาซากิ แข้งซานเฟรซเซ่ ได้บอลจากแพทริก ก่อนจะซัดไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเฉี่ยวคานไปนิดเดียว

    เกมผ่านไปครึ่งทางของครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีโอกาสทำประตูมากนัก โดยในนาทีที่ 28 ทาคุยะ วาดะ ครอสจากด้านขวาให้ แพทริก ได้โขก แต่บอลไปเข้ามือ ชูอิชิ กอนดะ ผู้รักษาประตูฝั่งทีมเยือน

    นาทีต่อมา เป็นโอกาสของซากัน บ้าง เมื่อยูทากะ โยชิดะ ปาดเรียดจากกราบซ้าย เข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ ริกิ ฮารากาวะ วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวาบอลพุ่งชนอย่างจัง พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

   เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก โอกาสยิงของทั้งสองทีมน้อยแทบนับครั้งได้ จบครึ่งแรก ยังเสมอกัน 0-0

   เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 54 ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามแทนไดกิ วาตาริ จากนั้นนาที 58 ศูนย์หน้าทีมชาติไทยลากเลื้อยหลบผู้เล่นซากันสองคนเข้ามาในเขตโทษ ก่อนที่บอลไปเข้าทาง คาชิว่า ซัดไม่ตรงกรอบบอลเหินข้ามคาน

   นาที 61 ยูจิ โอโนะ กองหน้าซากัน ได้โขกจ่อๆ แต่ติดเซฟของฮาบายาชิ

  เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ โดยที่เกมของซานเฟรซเซ่ ดูดีขึ้นแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ

  อย่างไรก็ตาม นาที84 ธีรศิลป์ ได้บอลก่อนแปะให้แพทริก ซัดด้วยขวาบริเวณกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตู ทำให้ ซานเฟรซเซ่ ขึ้นนำ 1-0 ซึ่งลูกนี้เป็นลูกแอสซิสต์ของเจ้ามุ้ยอีกด้วย

  โอกาสยังเป็นของเจ้าถิ่นต่อเนื่อง นาที89 ธีรศิลป์ ได้ขึ้นโขกจากลูกเตะมุมแต่บอลข้ามคานออกไป

  จังหวะวินาทีสุดท้าย มุ้ย วิ่งเข้าไปชาร์จบอลเข้าประตูแต่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาไปเสียก่อน จบเกมซานเฟรซเซ่ เปิดบ้านเอาชนะ ซากัน โทสุ 1-0 เก็บเพิ่มอีกสามคะแนน แข่ง 9 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 มี 25 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

   ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ทาคุโตะ ฮายาชิ - ทาคุยะ วาดะ, ฮิโรกิ มิซึโมโตะ, ยูกิ โนกามิ, โช ซาซากิ - โคเซ ชิบาซากิ, โช อินากากิ (เคียวเฮ โยชิโนะ น.63) , โทชิฮิโร่ อาโอยามะ, โยชิฟุมิ คาชิว่า- แพทริก, ไดกิ วาตาริ (ธีรศิลป์ แดงดา น.54)

   สำรอง : ฮิโรซึกุ นากาบายาชิ, คาซูอากิ มาวาตาริ, ฮายาโอะ คาวาเบะ, มาซาโตะ คูโดะ, เฟลิเป้ ซิลวา

    ซากัน โทสุ : ชูอิชิ กอนดะ, ยูจิ ทาคาฮาชิ, คิม มิน ฮุค, จุง ซุง ฮุน, ยูทากะ โยชิดะ, อคิโตะ ฟูคูตะ, ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ, ริกิ ฮาราวาระ, ยูชิกิ ทาคาฮาชิ, โช ดอง กึน, ยูจิ โอโนะ

    สำรอง : โยเฮอิ ทากาโอกะ, ฮิโรมุ มิทซูมารุ, มาซาโตะ ฟูจิตะ, โคเฮอิ คาโตะ, อัน ยอง วู, โกกิ มิซูโนะ, เคียวซึเกะ ทากาวะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงตัว!บิ๊กอ๊อดประกาศทีมชาติไทยอุ่นเครื่องจีนในบ้าน
    หลังจากเป็นที่คลุมเครือกันมานานว่า ทีมชาติไทย ที่กำลังจะเข้าแคมป์ในช่วงวันที่ 28 พ.ค. - 5 มิ.ย.นี้ จะอุ่นเครื่องกับทีมใด ปรากฏว่า ในที่ประชุมใหญ่สามัญของ ส.บอล ที่ห้องประชุมบุณยะจินดา เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าได้คู่แข่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เอเอฟซีเชิญ "พิพัฒน์"จับสลากเอเชียน คัพ 2019
    พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ได้รับเกียรติจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ให้เป็นหนึ่งในสักขีพยานการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2019 ณ โรงแรมอาร์มานี นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยจะร่วมไปเป็นสักขีพยานด้วย
  • ทีมชาติไทยเตรียมเรียก4แข้งต่างแดนเข้าแคมป์พ.ค.นี้
    ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เรียก 4 ขุนพลจากต่างแดน กลับมาเก็บตัวระหว่างวันที่ 28 พ.ค.- 5 มิ.ย.นี้ ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หลังจากช่วงดังกล่าวลีกของ ญี่ปุ่น กับ เบลเยียม จะปิดตัวลงเพื่อให้ชาติของตัวเองเตรียมความพร้อมลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย
  • ชนาธิปเป็นปลื้ม!แฟนบอลคอนซาโดเล่เขียนจ.ม.ถึง เนื้อหาสุดซึ้ง
    หวังว่าจะทำให้พวกเรามีความสุขอีก! แฟนฟุตบอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เขียนจดหมายให้กำลัง เจ ชนาธิป อย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »