ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเชลซี-แมนยู ชัดนะ! 'คอนเต้' ยันไม่มีปัญหากินเกาเหลา 'มูรินโญ่'

แฟนเชลซี-แมนยู ชัดนะ! 'คอนเต้' ยันไม่มีปัญหากินเกาเหลา 'มูรินโญ่'

Posted 23/04/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันตนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุให้ความเคารพต่อ "เฮียมู" และประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของเขา พร้อมตั้งเป้าอยากนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่เคยมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะมีปากเสียงตอบโต้แบบดุเด็ดเผ็ดร้อนมาตลอดก็ตาม

ทั้งสองคนกลายสภาพเป็นไม้เบื่อไม้เมากันแบบเต็มอัตราศึกมาตลอดโดยเฉพาะในฤดูกาล 2017-18 โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งปราบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในรอบตัดเชือก เตรียมตัวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกเอฟเอ คัพ วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

คอนเต้ เปิดใจเกี่ยวกับปัญหาระหว่างเขากับ มูรินโญ่ ว่า "กรณีกับ โชเซ่ เราเคลียร์สถานการณ์ต่างๆ ไปหมดแล้ว นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นระหว่างเขากับผม นี่เป็นเกมนัดชิงชนะเลิศระหว่าง 2 ทีมชั้นยอดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี"

 "สำหรับตัวผมๆ บอกคุณได้เลยว่าเราลงเล่นในฤดูกาลที่แล้วในฐานะตัวเต็งแชมป์ ผมคิดว่าในฤดูกาลนี้คุณมาไกลถึงรอบนี้เพราะไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ เราพูดคุยเกี่ยวกับ 2 ผู้จัดการทีมที่มีบุคลิคที่มุ่งมั่น เป็นผู้ชนะทั้งสองคน ภายในเลือดและหัวใจของคุณมีความต้องการที่จะชนะ เราสองคนอยากคว้าแชมป์รายการนี้ ผมให้ความเคารพประวัติศาสตร์ ยูไนเต็ด และประวัติศาสตร์มูรินโญ่ ส่วนพวกเขาก็ให้ความเคารพเราเช่นกัน" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อตำนาน! 'โรนัลดินโญ่' ฟันธงอนาคต 'ป็อกบา' ซิวบัลลงดอร์
    โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งชื่อก้องโลก มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้บัลลงดอร์ เพราะเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ที่สำคัญยังเล่นได้ทุกตำแหน่ง แต่งานนี้ต้องขึ้นอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ว่าจะทำให้นักเตะเก่งได้มากแค่ไหน
  • "ชิรูด์-โมราต้า" สังหารนักบุญ พาเชลซีทะลุชิงผีแดงเอฟเอคัพ
    แม้จะมีผลงานน่าผิดหวังในลีก แต่อันโตนิโอ คอนเต้ ทะลุเข้าถึงรอบชิงในศึกเอฟเอคัพ ได้สำเร็จ เมื่อเชือดเซาธ์แฮมป์ตันแบบง่ายดาย 2-0 โดยได้ประตูจากโอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ผ่านเข้าไปชิงกับปีศาจแดงได้สำเร็จ
  • แมนยูหรือแมนซิตี้?สื่อฟันธงจอร์จินโญ่อยากซบใครมากกว่ากัน
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ นาโปลี ต้องการโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุนักเตะอยากร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • 6ทีมดังจ้องฉกเฟลไลนี่ไร้ค่าตัวช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, อาแอส โมนาโก, เบซิคตัส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยากคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเบลเยียมไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »