ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานพอใจเรอัล มาดริดบุกเชือดบาเยิร์น

ซีดานพอใจเรอัล มาดริดบุกเชือดบาเยิร์น

Posted 26/04/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด แฮปปี้กับชัยชนะของทีมที่บุกเชือด บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก แต่ชี้ยังไม่การันตี "ราชันชุดขาว" เข้าชิงฯ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เผยว่า รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 28 จากการยิงของ โยชัว คิมมิช ทว่า เรอัล มาดริด ก็มาตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 44 จากการยิงสุดสวยของ มาร์เซโล่ ก่อนมาได้ประตูพลิกซิวชัย 2-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ มาร์โก อาเซนซิโอ นาทีที่ 57 ทำให้ "ราชันชุดขาว" ถือความได้เปรียบอยู่พอสมควร ก่อนกลับไปเตะเกมเลกสองที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอังคารที่ 1 พฤษภาคมนี้

"เราพอใจมากๆ กับผลการแข่งขัน แต่เราก็มีปัญหาอยู่มากเหมือนกันในช่วงนาทีแรกๆ ซึ่งเราพยายามที่จะควบคุมเกมให้ได้ การแข่งขันคู่นี้ยังไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าจบ เพราะ บาเยิร์น ก็อาจจะเก็บชัยชนะที่ เบร์นาเบว ได้เช่นกัน แต่เราก็แฮปปี้มากๆ กับสกอร์ 2-1 ที่ มิวนิค" ซีดาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นเด่นเกม บาเยิร์น มิวนิค แพ้ เรอัล มาดริด 1-2
    เรอัล มาดริด สามารถบุกไปคว้าชัยเหนือบาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นับเป็นสกอร์เดียวกันที่ บาเยิร์น เคยแพ้เมื่อซีซั่นที่แล้วให้แก่ชุดขาวที่บ้านของตัวเอง ทำให้ทัพราชันชุดขาวกุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นให้บ้านตัวเองสัปดาห์หน้า เราจะพาไปติดตาม 5 ประเด็นน่าสนใจในเกมนี้ว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้ราชันชุดขาว พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้
  • บาเยิร์นช้ำคารัง2ปีติด! เรอัลมาดริดบุกแซงเฮ 2-1 ยกแรกตัดเชือกชปล.
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ยิงสองประตูรวดบุกไปคว้าชัยเหนือ "เสือใต้" ได้แบบสนุก 2-1 ศึกตัดเชือกนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นับเป็นสกอร์เดียวกันที่ บาเยิร์น เคยแพ้เมื่อซีซั่นที่แล้วให้แก่ชุดขาวที่บ้านของตัวเอง ทำให้ลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ซิวสองอเวย์โกลตุนความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นนัดที่สอง ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สัปดาห์หน้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ ...
  • รุ่นพี่ใจดี!โด้ให้เสื้อมาดริดกับแรชฟอร์ด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ให้ชุดแข่งของตัวเองกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนี่นับเป็นอีกครั้งที่ แรชฟอร์ด ได้รับของขวัญจาก โรนัลโด้ โดยตรง
  • ปรีวิวชปล.รอบรองชนะเลิศ:บาเยิร์น มิวนิค -เรอัล มาดริด
    ซุปเปอร์บิ๊กแมทช์ของรอบรองชนะเลิศ บาเยิร์น มิวนิค จัดชุดใหญ่นำทัพโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สถิติช่วงหลังข่มมิด พร้อมส่งคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของแสลงเสือใต้ลงสนาม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 25 เมษายน 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »