ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์ยก3หอกลิเวอร์พูลคือฝันร้ายของคู่แข่ง

ฟานไดค์ยก3หอกลิเวอร์พูลคือฝันร้ายของคู่แข่ง

Posted 28/04/2018 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม คือฝันร้ายของคู่แข่ง หลังทั้งหมดช่วยกันซัดประตูอย่างถล่มทลายในซีซั่นนี้ บอกแต่ละคนเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัว และคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ

กองหน้าทั้ง 3 คนของ ลิเวอร์พูล ต่างยิงประตูได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เอาชนะ โรม่า คู่แข่งจากอิตาลี 5-2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมประตูของ ฟีร์มีโน่, ซาลาห์ และ มาเน่ รวมกันถึง 88 ลูกแล้วสำหรับฤดูกาล 2017-18

"พวกเขาเฉียบขาดมาก คุณไม่จำเป็นต้องให้โอกาสพวกเขา เพราะพวกเขากระตือรือร้น, เฉียบขาดมากหน้าปากประตู ด้วยการแอสซิสต์ให้กัน ไม่มีใครเห็นแก่ตัว ทุกคนต่างต้องการเล่นเพื่อคนอื่น"

"การทำงานของพวกเขาในแดนหน้าถือเป็นปรากฎการณ์ มันอาจไม่มีใครสังเกต พวกเขายังช่วยในเกมรับด้วย เห็นได้ชัดว่าประตูเหล่านั้นมันเหลือเชื่อ แต่ถ้าคุณสังเกตดีๆ พวกเขาทำงานเพื่อเราทุกคนซึ่งนั่นช่วยได้มาก"

"มันเป็นฝันร้ายในการเผชิญหน้ากับพวกเขาทั้ง 3 คน ถ้าคุณเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กที่ต้องการครองบอล คุณรู้ว่าพวกเขาทั้ง 3 คนจะคอยกดดันคุณอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 ครั้ง แต่เป็นตลอดทั้งเกม คุณย่อมไม่อยากเจอกับ 3 คนนี้แน่" ฟาน ไดค์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »