ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปเผยโปรแกรมถี่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอด

ชนาธิปเผยโปรแกรมถี่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอด

Posted 30/04/2018 by siamsport

ชนาธิป เผยต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่ตลอดในช่วงโปรแกรมถี่ ด้าน สื่อญี่ปุ่นชม ชนาธิป วางเท้ายิงเยี่ยม ในเกมเสมอเวลกัลตะ เซนได 2-2 รับอยากเห็นจังหวะยิงอีก

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 2018 ที่ล่าสุดบุกไปเสมอ เวลกัลตะ เซนได 2-2 ซึ่งเกมนี้ เจ ชนาธิป สามารถทำประตูได้ด้วยจากการยิงด้วยซ้ายเต็มข้อ ทำให้ทีมเก็บได้ 1 คะแนนมีเพิ่มเป็น 19 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่สี่ในตารางคะแนน

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เผยว่า " ในช่วงนี้ทีมีโปรแกรมค่อนข้างหนักโค้ช มิช่า ได้ย้ำให้ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ทุกทีมเจอโปรแกรมหนักเหมือนกันหมดเพราะฉะนั้นจะไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบแน่นอน ซึ่งตนและเพื่อนร่วมทีมต้องเตรียมตัวให้พร้อมอยู่ตลอด"

ทางด้านสื่อท้องถิ่นญี่ปุ่นของซัปโปโรได้เข้ามาพูดคุยกับ ต้อง ภานุวัฒน์ ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตที่มาประจำอยู่ที่ ซัปโปโร ถึงฟอร์มการเล่นของ ชนาธิป ในเกมที่ผ่านมาว่า ทำได้ดีมากทั้งการเล่นเกมรุกและเกมรับ รวมถึงจังหวะทำประตูที่ยิงได้เฉียบคมมากและพร้อมบอกอีกว่าอยากเห็น ชนาธิป ยิงบ่อยๆเพราะเป็นคนที่เวลายิงวางเท้าได้ดีและมักจะได้ลุ้นเสมอ

ขณะที่ในวันที่ 30 เมษายน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีโปรแกรมการฝึกซ้อมหลัง มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชจอมเก๋าได้ให้พัก แต่ ชนาธิป ก็ได้เข้ามาคลับเฮาส์ที่สโมสรเพื่อมาทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยการนวดกับ ซากาว่า แพทย์ประจำทีม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวบุกไปเยือน ซากัน โทสุ ในวันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายในเอเชียนคัพ! AFCตีบทสัมภาษณ์ฐิติพันธ์
    เว็บไซต์ เอเอฟซี ตีบทสัมภาษณ์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนการจับสลาก เอเชียน คัพ 2019 ซึ่ง "เจ้านิว" หวังพาทีมทะลุเข้าไปรอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมยอมรับว่าโชคดีที่ทีมชาติไทย อยู่ในโถ 2 ทำให้หนีทีมแกร่งๆในเอเชียได้ แต่ยังยกให้ ญี่ปุ่น เป็นเบอร์ 1 ในรายการดังกล่าว
  • ธีรศิลป์จ่าย แพทริกซัด!ซานเฟรซเซ่เชือดซากัน รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น
    มุ้ย-ธีรศิลป์ เป็นตัวสำรองทีเด็ดเมื่อถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง ก่อนจะแอสซิสต์ให้แพทริก ซัดประตูชัย พาซานเฟรซเซ่ เอาชนะ ซากัน โทสุ 1-0 ในศึกเจลีก วันเสาร์ที่ 21 เมษายน
  • ลงตัว!บิ๊กอ๊อดประกาศทีมชาติไทยอุ่นเครื่องจีนในบ้าน
    หลังจากเป็นที่คลุมเครือกันมานานว่า ทีมชาติไทย ที่กำลังจะเข้าแคมป์ในช่วงวันที่ 28 พ.ค. - 5 มิ.ย.นี้ จะอุ่นเครื่องกับทีมใด ปรากฏว่า ในที่ประชุมใหญ่สามัญของ ส.บอล ที่ห้องประชุมบุณยะจินดา เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าได้คู่แข่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เอเอฟซีเชิญ "พิพัฒน์"จับสลากเอเชียน คัพ 2019
    พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ได้รับเกียรติจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ให้เป็นหนึ่งในสักขีพยานการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2019 ณ โรงแรมอาร์มานี นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยจะร่วมไปเป็นสักขีพยานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »