ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แพะชัดๆ!ซานตอน,แฟนสาวโดนสาวกงูใหญ่ขู่ฆ่า

แพะชัดๆ!ซานตอน,แฟนสาวโดนสาวกงูใหญ่ขู่ฆ่า

Posted 01/05/2018 by siamsport

ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน และหวานใจของเขา โดนข้อความในโลกออนไลน์ขู่ฆ่า และสาปแช่งให้เป็นมะเร็ว หลังโดนโยนความผิดว่าเป็นตัวการทำให้ "งูใหญ่" แพ้ ยูเวนตุส ในเกมลีกนัดล่าสุด งานนี้หวานใจของเขาถึงกับช็อกเพราะไม่เคยกลัวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย

ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และแฟนสาวของเขาโดยขู่ฆ่า หลังจากตกเป็นแพะรับบาปในแมตช์ที่ "งูใหญ่" แพ้ "ม้าลาย ยูเวนตุส 2-3 ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 27 ปีถูกส่งลงมาเล่นแทน เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายซึ่ง ณ ขณะนั้น อินเตอร์ มีสกอร์นำอยู่ 2-1 แต่แล้วสถานการณ์กลับพลิกผันเพราะ ยูเว่ ได้สองประตูในนาทีที่ 87 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มิลาน สคริเนียร์ และประตูชัยจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ในนาทีที่ 89

สำหรับความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ บรรดาแฟนบอล "เนรัซซูรี่" กล่าวโทษ ซานตอน คือต้นเหตุที่ทำให้เสีย 2 ประตูท้ายเกม และนั่นส่งผลให้เขากับ โคลอี้ ซานเดอร์สัน แฟนสาวโดนคอลูกหนัง "งูใหญ่" ส่งข้อความก้าวร้าวถล่มแหลกในโลกโซเชียล ทั้งการขู่ฆ่าไปจนถึงสาปแช่งให้ทั้งสองคนเป็นมะเร็งตาย

โคลอี้ ระบุข้อความในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ร่วม ฉันเข้าใจ และชื่นชมเรื่องนี้มากๆ แต่ฉันอยากจะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของฉันที่ฉันกลัวที่จะอยู่บ้านตัวเองเพียงลำพังกับลูกของฉัน ตอนที่ฉันล็อกประตูบ้าน ฉันก็กังวลว่าคืนนี้แฟนของฉันจะเข้าบ้านได้หรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »