ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรคนสู้ชีวิต! กาซอร์ล่า ยังหวังคืนสนามให้ อาร์เซน่อล ก่อนปิดซีซั่นหลังเจ็บยาว

โคตรคนสู้ชีวิต! กาซอร์ล่า ยังหวังคืนสนามให้ อาร์เซน่อล ก่อนปิดซีซั่นหลังเจ็บยาว

Posted 01/05/2018 by mthai

ซานตี้ กาซอร์ล่า ตัวรุกผู้โชคร้ายของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะคืนสนามให้ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้ หลังจากหายหน้าหายตาไปนานถึง 18 เดือน เนื่องจากติดเชื้อจนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้าแทบนับครั้งไม่ถ้วน

แข้งวัย 33 ปี ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมปืนใหญ่เลย นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016 ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดแล้วติดเชื้อ จนต้องนำเอาชิ้นเนื้อจากแขนของเขาไปปะในบริเวณที่มีปัญหา

แม้ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่เลวร้าย แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวแสดงความมุ่งมั่นว่า “ผมยังต้องพยายามต่ออีกหน่อย เพราะการหายหน้าไปนานถึง 18 เดือน ทุกอย่างมันจำเป็นต้องใช้เวลาของมัน แต่ผมก็ดีวันดีคืนแล้ว ตอนนี้ผมกำลังมองไปยังอนาคตในแง่บวกอยู่”

“เป้าหมายของผมตอนนี้คือต้องมีส่วนร่วมกับทีมให้ได้ก่อนจบฤดูกาล แต่มันก็ต้องเป็นไปด้วยความระมัดระวัง หลังจากที่หายไปนาน มันก็ต้องใช้เวลาสักพักในการเรียกฟอร์ม มันยากลำบากเหลือเกิน แต่ถ้าคุณมาเจออะไรแบบเดียวกับผม คุณจะรู้เลยว่าที่ผมเจ็บปวดจริงๆ น่ะมันเป็นที่อื่น ไม่ใช่ตรงเส้นเอ็นหรอก”

“ตอนนี้ผมกำลังมาในแนวทางที่ถูกต้องแล้ว และผมก็หวังว่าผมจะกลับมาลงสนามได้โดยเร็วที่สุด” แข้งชาวสเปนซึ่งกำลังเรียกความฟิตอยู่กับ เรอัล โอเบียโด้ ที่บ้านเกิดกล่าวปิดท้าย

สำหรับ กาซอร์ล่า มีสัญญาเหลืออยู่กับ อาร์เซน่อล ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าต่อให้เขาเรียกความฟิตกลับมาพร้อมลงสนามก็ยังไม่แน่ว่าในฤดูกาลหน้าจะยังค้าแข้งกับทีมปืนใหญ่ต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกุนซืออย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ จะอำลาทีมแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »