ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิงเด็กบราซิล! แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เปิดศึกไล่ล่าดาวรุ่งวัย 17 ของ ซานโตส

ชิงเด็กบราซิล! แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เปิดศึกไล่ล่าดาวรุ่งวัย 17 ของ ซานโตส

Posted 01/05/2018 by mthai

2 สโมสรดังแห่งอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังแข่งขันกันไล่ล่าคว้าตัว โรดรีโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ ซึ่งแฟนบอลบราซิลหลายคนมองว่าฝีเท้าดียิ่งกว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาด้วยเสียอีก

โรดรีโก้ วัย 17 ปี สร้างชื่อเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่สามารถทำประตูได้ในศึก โกปา ลิเบร์ตาดอเรส เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นเขาโดดเรียนมาลงสนามให้กับ ซานโตส ก่อนช่วยให้ทีมเอาชนะ นาซิออนนาล ไป 3-1

ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เนย์มาร์ หนึ่งในดาวเตะยุคปัจจุบันที่สร้างชื่อขึ้นมากับ ซานโตส เช่นกัน ขณะที่แฟนบอลแซมบ้าจำนวนไม่น้อยแสดงความเห็นว่า โรดรีโก้ นั้นมีฝีเท้าที่ดียิ่งกว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปเมื่อไม่นานนี้ด้วยซ้ำ

ตามรายงานข่าวอ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้จับตาดูฟอร์มเด็กคนนี้มานานกว่าปีแล้ว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจคว้าตัวอยู่ด้วย โดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือไปจาก 2 ทีมดังแห่งแดนผู้ดีแล้ว ยังมียักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ที่เตรียมเข้าร่วมวงไล่ล่า โรดรีโก้ อยู่ด้วยเช่นกัน สุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะย้ายไปทีมใดกันแน่จึงต้องรอติดตามกันต่อไป
ขออนุญาตใช้เนื้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับไม่ชัวร์ลูกากูหายเจ็บทันนัดชิงเอฟเอ
    โชเช่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชัวร์ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง จะหายทันเกมเอฟเอ คัพ รองชิงดำ กับ เชลซี ในเดือนพฤษภาคมนี้หรือไม่ หลังแข้งเบลเยียมเจ็บเท้าจากเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป
  • แมนฯยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซน่อล
    "นัดสุดท้ายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ มาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จบลงด้วยสามแต้มเต็มของเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูชัย 2-1 จากตัวสำรอง มารูอาน เฟลไลนี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »