ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันหลายทีมสนจอร์จินโญ่

เอเยนต์ยันหลายทีมสนจอร์จินโญ่

Posted 02/05/2018 by siamsport

ชูเซา ซานโตส นายหน้าคู่ใจของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ นาโปลี เปิดปากเองตอนนี้แข้งวัย 26 ปีเป็นที่สนใจของหลายทีม แต่ระบุสิ่งแรกที่ตนจะทำในตอนนี้คือเจรจากับทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์เพื่อดูทิศทางของสโมสร
   
ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ จอร์จินโญ่ กองกลางคนเก่งของ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่ามีหลายทีมให้ความสนใจที่จะดึงนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพ
   
ฤดูกาลนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติอิตาลีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ นาโปลี จนทำให้ทีมรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกในปัจจุบัน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา จอร์จินโญ่ ก็มีข่าวกับยักษ์ใหญ่หลายทีมทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น
   
เอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับ คิส คิส นาโปลี สื่อของเมืองเนเปิ้ลส์ว่า "ผมจะคุยกับทางสโมสรเพราะ จอร์จินโญ่ เหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี แต่มันก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา และเราต้องรู้ให้ได้ด้วยว่า นาโปลี อยากเดินไปข้างหน้าพร้อมกับกลุ่มนักเตะตัวจริงของพวกเขารึเปล่า ตอนนี้เท่าที่เรารู้ก็คือ (ผู้รักษาประตู โฆเซ่ มานูเอล) เรน่า จะออกจากทีมแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้านเรา!บิ๊กนาโปลีทาบราฟาหวนคุมทัพ
    อิล มัตติโน่ สื่อท้องถิ่นของอิตาลี ตีข่าว ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ติดต่อไปยัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เพื่อให้เขากลับมากุมบังเหียนทีม ซึ่งตอนนี้ เบนิเตซ ก็ยังไม่ได้ตอบว่าจะรับงานนั้นรึเปล่า
  • แพะชัดๆ!ซานตอน,แฟนสาวโดนสาวกงูใหญ่ขู่ฆ่า
    ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน และหวานใจของเขา โดนข้อความในโลกออนไลน์ขู่ฆ่า และสาปแช่งให้เป็นมะเร็ว หลังโดนโยนความผิดว่าเป็นตัวการทำให้ "งูใหญ่" แพ้ ยูเวนตุส ในเกมลีกนัดล่าสุด งานนี้หวานใจของเขาถึงกับช็อกเพราะไม่เคยกลัวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย
  • สื่อนอกตีข่าวพร้อมเพรียง "ชาน" เตรียมเปิดตัวย้ายซบยูเวนตุส
    สื่อต่างประเทศทุกสำนักรายงานข่าว เป็นทิศทางเดียวกันว่า "เอ็มเร่ ชาน" กองกลางชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้ายซบว่าที่แชมป์กัลโช่ เซเรียอา ยูเวนตุส ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปด้วยสัญญายืมตัว
  • ลาซิโอจืด!อิมโมบิเล่ส่อพัก10-15วัน
    แพทย์ ลาซิโอ เผย ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวเก่ง ต้องพัก 10-15 วัน หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเฉือนชนะ โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ถึงแม้ไม่ใช่การบาดเจ็บหนัก แต่ก็ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »