ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อนอกตีข่าวพร้อมเพรียง "ชาน" เตรียมเปิดตัวย้ายซบยูเวนตุส

สื่อนอกตีข่าวพร้อมเพรียง "ชาน" เตรียมเปิดตัวย้ายซบยูเวนตุส

Posted 01/05/2018 by siamsport

สื่อต่างประเทศทุกสำนักรายงานข่าว เป็นทิศทางเดียวกันว่า "เอ็มเร่ ชาน" กองกลางชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้ายซบว่าที่แชมป์กัลโช่ เซเรียอา ยูเวนตุส ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปด้วยสัญญายืมตัว

แม้สโมสรลิเวอร์พูลจะไม่มีการยืนยันข่าวอย่างเป็นทางการ ขณะที่ตัวชานเอง ก็ยังคงเก็บเงียบ แต่ล่าสุด สื่อในอิตาลี ทั้งกัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต , คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต พร้อมสื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล อย่างเอ็คโค่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ชาน ตกลงใจแล้วที่จะย้ายไปอยู่ กับยูเว่ ด้วยสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ชาน จะหมดสัญญากับทีมหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระทันที และเปิดโอกาสให้เขาเรียกค่าเหนื่อยอย่างมหาศาลจากทีมอื่นๆได้ด้วย อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า เขาต้องการไปอยู่ยูเวนตุส เนื่องจากเป็นทีมใหญ่ระดับยุโรป และมีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดทุกปี

กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ระบุว่า ยูเวนตุส จะแถลงข่าวเรื่องประเด็นของชาน หลังจบเกมที่ทีมหงส์แดง มาเยือนโรม่า ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 2 วันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอจืด!อิมโมบิเล่ส่อพัก10-15วัน
    แพทย์ ลาซิโอ เผย ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวเก่ง ต้องพัก 10-15 วัน หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเฉือนชนะ โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ถึงแม้ไม่ใช่การบาดเจ็บหนัก แต่ก็ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกาย
  • ลูกกตัญญู!ซิเมโอเน่อุทิศแฮตทริกให้ป๋าดีเอโก้
    โจวานนี่ ซิเมโอเน่ หัวหอกฟิออเรนติน่า แฮปปี้ที่สุดหลังซัดแฮตทริกให้ต้นสังกัดเกมถล่ม นาโปลี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ที่ให้ความเชื่อมั่นมาตลอด พร้อมอุทิศทั้ง 3 ประตูให้กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บิดาแสนรักแสนประเสิร์ฐ
  • งูใหญ่สะดุ้ง! “อิคาร์ดี้” แย้มอนาคตยังไม่แน่นอนกับต้นสังกัด
    เมาโร อิคาร์ดี้ สตาร์ดังของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าอนาคตกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่นว่า ทัพ “งูใหญ่” จะสามารถแข้าไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน
  • สปัลเล็ตติสุดเจ็บปวดอินเตอร์พลิกพ่ายยูเว่
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับทำใจยากสุดๆ หลังทีมพลิกแพ้ ยูเวนตุส คาบ้าน 2-3 แต่ก็ชมลูกทีมเล่นได้ดีมากๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »