ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติสุดเจ็บปวดอินเตอร์พลิกพ่ายยูเว่

สปัลเล็ตติสุดเจ็บปวดอินเตอร์พลิกพ่ายยูเว่

Posted 29/04/2018 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับทำใจยากสุดๆ หลังทีมพลิกแพ้ ยูเวนตุส คาบ้าน 2-3 แต่ก็ชมลูกทีมเล่นได้ดีมากๆ แล้ว

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า เป็นความเจ็บปวดที่ยากจะทำใจยอมรับได้ หลังจากที่ "งูใหญ่" พลิกแพ้ ยูเวนตุส 2-3 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัด "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" เมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 13 จากการยิงของ ดั๊กลาส คอสต้า และหลังจากนั้นสองนาที สถานการณ์ของ อินเตอร์ ยิ่งเลวร้ายลงไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ มาติอัส เวซิโน่ ได้รับใบแดง

อย่างไรก็ตาม "งูใหญ่" กลับสู้ได้ดีแบบเหลือเชื่อ และมาได้สองประตูพลิกขึ้นนำจาก เมาโร อีการ์ดี้ นาทีที่ 52 และการทำเข้าประตูตัวเองของ อันเดรีย บาร์ซายี่ นาทีที่ 65 ซึ่งดูเหมือนว่า อินเตอร์ กำลังจะเก็บชัยชนะได้ แต่ "ม้าลาย" กลับมาได้สองประตูพลิกซิวชัยช่วงท้ายเกมจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มิลาน สคริเนียร์ นาทีที่ 87 และ กอนซาโล่ อิกวาอิน นาทีที่ 89

"สิ่งที่ง่ายสุดคือการบอกให้ลูกทีมลืมความเจ็บปวดที่แพ้ในวันนี้ไปซะ เพราะเราไม่สมควรแพ้ แต่มันก็ยากที่จะทำให้พวกเขายอมรับ เพราะปัญหาคือคุณต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะของเรา พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้ นี่คือเกมที่มีความหมายมากทั้งสำหรับเรา, แฟนๆ และทุกๆ คนเลย ดังนั้นการพ่ายแพ้ในคืนนี้ แค่นอนไม่หลับคืนเดียวคงไม่พอหรอก" สปัลเล็ตติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันเดรว่าโวอินเตอร์สุดกระสันดวลยูเว่
    อันโตนิโอ คันเดรว่า ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ลั่นแข้ง "งูใหญ่" กระหายสุดๆ ที่จะดวลกับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามพลาดง่ายๆ
  • อินเตอร์เล็งดึงโควาซิชคืนถิ่น
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะกระชากตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น หลังเห็นนักเตะเป็นแค่อะไหล่สำรองในทัพ "ราชันชุดขาว"
  • เปริซิชยันอินเตอร์ทุ่มสุดตัวเพื่อโควตาชปล.
    อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" พร้อมทุ่มเทแบบสุดชีวิตเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเร้าเพื่อนๆ สามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก
  • สต๊าฟฟ์สนามโตริโน่ซวยโดนฟรีคิกมหาภัยถึงกับม้ามแตก
    เจ้าหน้าที่สนามผู้โชคร้ายถึงขั้นม้ามแตกเมื่อโดนลูกยิงฟรีคิกของ อันโตนิโอ คันเดรวา นักเตะแข้งหนักชาวอิตาลีเข้าไปเต็มๆ ที่บริเวณแผ่นหลัง โดย เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ โตริโน่ เปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามคนดังกล่าวบอกว่าเขารู้สึกเจ็บหลังจากถูกลูกบอลอัดแต่ก็ทนทำหน้าที่ต่อไปจนจบเกม แต่สุดท้ายเขาก็ต้องไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นและตรวจพบว่าม้ามของเขาแตก ต้องมีการผ่าตัดออกในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »