ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปริซิชยันอินเตอร์ทุ่มสุดตัวเพื่อโควตาชปล.

เปริซิชยันอินเตอร์ทุ่มสุดตัวเพื่อโควตาชปล.

Posted 19/04/2018 by siamsport

อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" พร้อมทุ่มเทแบบสุดชีวิตเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเร้าเพื่อนๆ สามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก

อีวาน เปริซิช ปีกคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ทีมตนพร้อมที่จะทุ่มเทแบบสุดตัว เพื่อจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดกลุ่มสี่อันดับแรกในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ชัยชนะ 4-0 ที่เปิดบ้านยำ กายารี่ เมื่อวันอังคารที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ อินเตอร์ ขึ้นมารั้งอันดับสาม ด้วยการมี 63 แต้ม จาก 33 นัด ห่างจาก ลาซิโอ ที่รั้งอันดับห้า 2 แต้ม และถึงแม้  "อินทรีฟ้า-ขาว" ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด แต่ เปริซิช มั่นใจว่า สุดท้ายแล้ว "งูใหญ่" จะจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์แน่นอน

"แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะเหรอ? มันไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อมเลย ทุกเกมต่อจากนี้มีความสำคัญหมด ซึ่งเราทุกคนต่างก็ต้องการไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ นั่นคือการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะทำทุกอย่างเพื่อไปอยู่ตรงจุดนั้น เรากำลังเล่นได้ดี แต่เรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เราเล่นได้เข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละเกม" สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 29 ปี กล่าว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สต๊าฟฟ์สนามโตริโน่ซวยโดนฟรีคิกมหาภัยถึงกับม้ามแตก
    เจ้าหน้าที่สนามผู้โชคร้ายถึงขั้นม้ามแตกเมื่อโดนลูกยิงฟรีคิกของ อันโตนิโอ คันเดรวา นักเตะแข้งหนักชาวอิตาลีเข้าไปเต็มๆ ที่บริเวณแผ่นหลัง โดย เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ โตริโน่ เปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามคนดังกล่าวบอกว่าเขารู้สึกเจ็บหลังจากถูกลูกบอลอัดแต่ก็ทนทำหน้าที่ต่อไปจนจบเกม แต่สุดท้ายเขาก็ต้องไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นและตรวจพบว่าม้ามของเขาแตก ต้องมีการผ่าตัดออกในที่สุด
  • สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล
    อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมไปแล้ว เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อินเตอร์ มิลาน โดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย
  • มาร์ติเนซยันเตรียมโยกซบอินเตอร์ฯ
    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิง ราซิ่ง คลับ คอนเฟิร์มพร้อมโยกไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน หลังจ่อบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมแล้ว ชี้จะเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมลั่นจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นแข้งปลายเดือนมีนาคมนี้
  • กูรูตลาดนักเตะอ้างมูยังชื่นชอบ"เปริซิช"
    กูรูตลาดนักเตะชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังชอบ อีวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน แม้ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ไม่ได้ติดต่อกับนายหน้าของแข้งวัย 29 ปีเลย และไม่มีเป้าหมายคว้าปีกตัวใหม่ในกลางปีนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »