ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกกตัญญู!ซิเมโอเน่อุทิศแฮตทริกให้ป๋าดีเอโก้

ลูกกตัญญู!ซิเมโอเน่อุทิศแฮตทริกให้ป๋าดีเอโก้

Posted 30/04/2018 by siamsport

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ หัวหอกฟิออเรนติน่า แฮปปี้ที่สุดหลังซัดแฮตทริกให้ต้นสังกัดเกมถล่ม นาโปลี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ที่ให้ความเชื่อมั่นมาตลอด พร้อมอุทิศทั้ง 3 ประตูให้กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บิดาแสนรักแสนประเสิร์ฐ

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าอนาคตไกลของ ฟิออเรนติน่า เผยตนอุทิศ 3 ประตูที่ทำให้ในเกมชนะ นาโปรลี 3-0 ที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ให้กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พ่อบังเกิดเกล้า ที่คอยหนุนหลังและสั่งสอนมาตลอดจนมีวันนี้

ทายาทของเทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการจัดส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายทัพ "อัซซูร์ร่า" ในนาทีที่ 34, 62 และ 90 ส่งผลให้ "ม่วงมหากาฬ" ปราบ นาโปลี แบบราบคาบ และยังทำให้ทีมของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากในการลุ้นแชมป์เมื่อตามหลัง 4 แต้ม และเหลืออีก 3 เกมเท่านั้น

ซิเมโอเน่จูเนียร์ เปิดใจหลังจบเกมทุกวันนี้ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้เพราะความเชื่อมั่นของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่  กุนซือฟิออเรนติน่า

"ผมยังหนุ่ม ผมยังต้องเรียนรู้และพัฒนาอีกเยอะ โค้ชให้ความเชื่อมั่นในตัวผมมาตลอด ผมมีความสุขมากๆ ที่ฟิออเรนติน่า และผมเชื่อมั่นในทีมชุดนี้"

"เราเชื่อมั่นว่าจะได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปเมื่อเราเก็บชัยชนะ 6 เกมติดต่อกัน และยังคงเชื่อเช่นนั้นหลังจากที่แพ้ 2 เกม มันคงยอดเยี่ยมมากๆ ที่จะจบฤดูกาลที่เราเฝ้ารอคอยมานาน นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ นโปลี เมื่อพวกเขาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ขณะที่ ฟิออเรนติน่า พยายามเล่นบอลอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในการสู้กับทีมที่มีเพียง 10 คน พ่อของผมคงมีความสุขมากๆ กับแฮตทริกนี้ !" หัวหอกวัย 22 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »