ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แรงกระตุ้นสู้หงส์!รัดย่าเผยเคยเป็นเด็กขี้ขโมย

แรงกระตุ้นสู้หงส์!รัดย่าเผยเคยเป็นเด็กขี้ขโมย

Posted 02/05/2018 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ โรม่า เผยชีวิตแสนรันทดในวัยเยาว์ว่าไม่เคยสนใจการเรียน แถมยังทำเรื่องผิดพลาดมหันต์เมื่อขโมยของกินเพื่อประทังชีวิต รับช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต
   
รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางพันธุ์ดุของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยชีวิตเบื้องหลังสุดแสนลำเค็ญตอนเด็กๆ เมื่อต้องยอมเป็นโจรวัยเยาว์ขโมยของเพื่อจะได้กินอาหารประทังชีวิตไปวันๆ
   
มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม มีคิวที่จะตอนนำ "จัลโล่รอสซี่" รับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยพวกเขาหวังที่จะพลิกนรกจากเกมแรกที่โดนทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ถล่มยับ 5-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
   
นาอิงโกลัน ย้อนความหลังสมัยเป็นเด็กเพื่อเป็นแรงกระตุ้นสำหรับการสู้กับ ลิเวอร์พูล ว่า "แม่ของผมอยู่ตัวคนเดียว และมันเป็นเรื่องที่แสนยากลำบากสำหรับท่านมากๆ เพราะท่านทำงานหนัก และต้องทำงาน 3 ที่เพื่อเอาเงินจ่ายค่าใช้จ่ายภายในบ้าน"
   
"มันเป็นเรื่องที่แสนลำเค็ญในการเติบโตขึ้นมาด้วยสภาพแวดล้อมแบบนั้น และผมก็โตขึ้นมาจากเด็กข้างถนน เรามีบ้าน แต่ผมมักจะออกไปเล่นตามท้องถนนจนดึกดื่นเสมอ ผมไม่เคยสนใจเรื่องการเรียน และผมเคยทำผิดพลาดบางเรื่อง ผมขโมยอาหาร แล้วก็สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ตอนที่ผมหิว ผมไม่เคยจ่ายเงิน และนั่นเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายในชีวิตผม" นาอิงโกลัน ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »