ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบนะ!เอวร่าอธิบายเหตุผลไม่โพสต์เกี่ยวกับเซอร์

จบนะ!เอวร่าอธิบายเหตุผลไม่โพสต์เกี่ยวกับเซอร์

Posted 07/05/2018 by siamsport


ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ตอกหน้าบรรดาผู้คนที่คิดในด้านลบเกี่ยวกับเรื่องที่ตนไม่ยอมโพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าสมัยเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอธิบายเหตุผลสำคัญที่ไม่ทำแบบนั้นจนบรรดาพวกตั้งแง่ทั้งหลายหงายเงิบกันไปเลย

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส เผยเหตุผลที่ตนไม่สนใจที่จะโพสต์ข้อความเพื่อเป็นกำลังใจให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้อยู่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดอาการเลือดออกในสมอง

ช่วงที่ผ่านมา บรรดาผู้เล่นในอดีตและปัจจุบันของ "เร้ด เดวิลส์" รวมทั้งนักฟุตบอลมากมาย ต่างส่งข้อความผ่านสังคมออนไลน์เพื่ออวยพรให้ "ท่านเซอร์เฟอร์กี้" หายป่วยเร็วๆ อย่างไรก็ตาม เอวร่า กลับไม่ได้แสดงการกระทำดังกล่าวเลย ส่งผลให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก

หลังจากอดทนอยู่นานในที่สุด อดีตฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันเล่นให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แสดงความเห็นผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับกรณีนี้จนอาจทำให้หลายคนที่ตั้งแง่หงายเงิบกันไปเลย

"ผมได้อ่านข้อความทวิตมากมายว่า เซอร์อเล็กซ์ เสียชีวิตแล้ว แต่ท่านเป็นยอดนักสู้ มีหลายคนที่ถามว่าทำไมผมถึงไม่ทวิตข้อความ แต่ผมโชคดีพอที่มีเบอร์มือถือของท่าน ดังนั้นผมไม่จำเป็นต้องทวิตหรือโพสต์อะไรทั้งนั้น" แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดเฟร้นช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ฉลองรับถ้วยจืดเจาะฮัดเดอร์สฟิลด์ไม่เข้าเจ๊าไร้สกอร์0-0
    ทีมแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โอกาสทำแต้มทะลุหลักร้อย อาจจะยากขึ้น หลังเปิดบ้าน เจาะตาข่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไม่เข้า เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มหนึ่งคะแนน มี94แต้มจาก 36นัด ส่วนผู้มาเยือน สถานการณ์ตกชั้นยังต้องลุ้นต่ออีก2นัดที่เหลือ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาแมนฯ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองแล้ว ขาด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งที่เจ็บเข่า แต่ได...
  • เบ็คส์-รูนี่ย์ร่วมให้กำลังใจป๋าเฟอร์กี้หลังเข้าผ่าสมอง
    เวย์น รูนี่ย์ กับ เดวิด เบ็คแฮม 2 ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างส่งข้อความให้กำลังใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เพื่อให้หายกลับมาเป็นปกติ หลัง "เฟอร์กี้" เพิ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เหตุมีอาการภาวะเลือดออกในสมอง
  • เข้มแข็งนะบอส!โรนัลโด้โพสต์ให้กำลังใจป๋าเฟอร์กี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความให้กำลังใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังอดีตเจ้านายเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด เหตุมีอาการภาวะเลือดออกในสมอง
  • อาร์เซน่อล,เชลซีเล็งดึงไบยี่เสริมหลังบ้าน
    เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเนื้อหอมไปซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »