ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!อาซาร์ประกาศไม่มีทางย้ายซบแมนยู

ชัดเจน!อาซาร์ประกาศไม่มีทางย้ายซบแมนยู

Posted 08/05/2018 by siamsport

เด็กผีจี๊ด เด็กสิงห์ฮา !! เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่มีทางย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หากตัดสินใจโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศตัวอย่างชัดเจนไม่มีทางย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริร่วมลีก เหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคนที่ไปเล่นกับ "ปีศาจแดง"

จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องจากเตรียมจะโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสองทีมที่แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าพร้อมทุ่มเงินเพื่อดึง อาซาร์ ไปปั่นเกม

หากว่าเกิดกรณีดังกล่าวจริงๆ บรรดาสาวก "สิงห์บลูส์" น่าจะเบาใจไปได้เปาะนึง เพราะ อาซาร์ ประกาศอย่างชัดเจนว่าหากต้องย้ายจาก เชลซี ยังไงก็ไม่มีทางไปเล่นให้กับคู่แข่งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแน่นอน โดยเฉพาะทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่

สำหรับคำถามเด็ดดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่ อาซาร์ กำลังตัดผม และถูกแฟนบอลรายหนึ่งยิงคำถามเด็ดว่าเขาสนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไหม งานนี้ ดาวเตะชาวเบลเยียม หัวเราะร่วนก่อนจะตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ย้ายไปเล่นกับ (แมนฯ) ยูไนเต็ด นะเหรอ ? ไม่มีทาง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูโล่ง! ป๋าเฟอร์กี้ฟื้นตัวนั่งและคุยได้แล้ว
    สาวก "ปีศาจแดง" โล่งอกเป็นแถว หลังอาการ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าตัดสมอง และอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เชลซี 1 - 0 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกจดนัดสุดท้ายหลังโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าถิ่นเฉือนหวิวไป 1-0 โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ รับบทฮีโร่โหม่งประตูชัยทำให้สิงห์บูลส์ยังมีลุ้นตั๋วถ้วย "บิ๊กเอียร์" ต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • จบนะ!เอวร่าอธิบายเหตุผลไม่โพสต์เกี่ยวกับเซอร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ตอกหน้าบรรดาผู้คนที่คิดในด้านลบเกี่ยวกับเรื่องที่ตนไม่ยอมโพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าสมัยเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอธิบายเหตุผลสำคัญที่ไม่ทำแบบนั้นจนบรรดาพวกตั้งแง่ทั้งหลายหงายเงิบกันไปเลย
  • ซาลาห์บู่-สิงห์รับสุดแน่น!ตัดเกรดแข้ง "เชลซี-ลิเวอร์พูล"
    แม้ช่วงต้นเกมหงส์จะเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ดันมาพลาดเสียประตู เข้าทางสิงห์บลูส์ที่ลงไปแพ็คเกมรับอย่างเหนียวแน่น ความยอดเยี่ยมของกองหลังและกองกลางเชลซีทำให้เกมรุกของหงส์แดงเล่นกันไม่ออกและพ่ายไปในที่สุด มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »