ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูโล่ง! ป๋าเฟอร์กี้ฟื้นตัวนั่งและคุยได้แล้ว

แฟนแมนยูโล่ง! ป๋าเฟอร์กี้ฟื้นตัวนั่งและคุยได้แล้ว

Posted 08/05/2018 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" โล่งอกเป็นแถว หลังอาการ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าตัดสมอง และอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บรมกุนซือวัย 76 ปี ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซัลฟอร์ด โรยัล อย่างเร่งด่วนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีจากภาวะเลือดออกในสมอง ก่อนที่การผ่าตัดจะเป็นไปด้วยดีพ้นขีดอันตราย และอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด เดลี่ เมลล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานอาการของ เซอร์ เฟอร์กูสัน ว่าฟื้นตัวจากการผ่าตัดแล้ว และสามารถลุกขึ้นมานั่งพูดกับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ด้วย รวมทั้งยังถามอีกว่าผลตรวจของเขาเป็นอย่างไรบ้าง

"ทางแพทย์คาดว่าเขาจะมีอาการดีขึ้น และบรรดาเพื่อนสนิทในวงการฟุตบอลของเขาก็ได้รับรายงานความคืบหน้าถึงอาการของเขาอย่างต่อเนื่อง" วงในระบุ อย่างไรก็ตาม ทั้งคนในครอบครัวของ เฟอร์กูสัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าข่าวที่ออกมาในครั้งนี้เป็นความจริงรือไม่

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า เฟอร์กูสัน จะมีอาการดีขึ้นหลังจากรับการผ่าตัดไปแล้ว แต่ก็เป็นที่เชื่อว่ามันต้องใช้เวลานานพอตัวกว่าที่เขาจะฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ โดยตอนนี้แพทย์ยังต้องคอยดูอาการของเขาอย่างใกล้ชิดต่อไป

สำหรับ เฟอร์กูสัน เคยกุมบังเหียน "เร้ด เดวิลส์" ถึง 27 ปี โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย และศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ครั้ง อีกทั้งเคยดึงตัวแข้งระดับชั้นนำเข้ามาร่วมทัพหลายคน ก่อนวางมือจากอาชีพกุนซือในปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!เอวร่าอธิบายเหตุผลไม่โพสต์เกี่ยวกับเซอร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ตอกหน้าบรรดาผู้คนที่คิดในด้านลบเกี่ยวกับเรื่องที่ตนไม่ยอมโพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าสมัยเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอธิบายเหตุผลสำคัญที่ไม่ทำแบบนั้นจนบรรดาพวกตั้งแง่ทั้งหลายหงายเงิบกันไปเลย
  • แมนซิตี้ฉลองรับถ้วยจืดเจาะฮัดเดอร์สฟิลด์ไม่เข้าเจ๊าไร้สกอร์0-0
    ทีมแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โอกาสทำแต้มทะลุหลักร้อย อาจจะยากขึ้น หลังเปิดบ้าน เจาะตาข่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไม่เข้า เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มหนึ่งคะแนน มี94แต้มจาก 36นัด ส่วนผู้มาเยือน สถานการณ์ตกชั้นยังต้องลุ้นต่ออีก2นัดที่เหลือ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาแมนฯ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองแล้ว ขาด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งที่เจ็บเข่า แต่ได...
  • เบ็คส์-รูนี่ย์ร่วมให้กำลังใจป๋าเฟอร์กี้หลังเข้าผ่าสมอง
    เวย์น รูนี่ย์ กับ เดวิด เบ็คแฮม 2 ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างส่งข้อความให้กำลังใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เพื่อให้หายกลับมาเป็นปกติ หลัง "เฟอร์กี้" เพิ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เหตุมีอาการภาวะเลือดออกในสมอง
  • เข้มแข็งนะบอส!โรนัลโด้โพสต์ให้กำลังใจป๋าเฟอร์กี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความให้กำลังใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังอดีตเจ้านายเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด เหตุมีอาการภาวะเลือดออกในสมอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »