ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมลีกมังกรแจงชัด3ประเด็นข่าวลืออิเนียสต้าย้ายซบ

ทีมลีกมังกรแจงชัด3ประเด็นข่าวลืออิเนียสต้าย้ายซบ

Posted 08/05/2018 by siamsport

ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ทีมจากจีน ออกแถลงการณ์ฉบับเต็มในประเด็นที่พวกเขาตกเป็นข่าวกับ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าตอนนี้มันไม่ได้หมายความว่า อิเนียสต้า จะมาอยู่กับทีมในฐานะนักเตะ และบอกว่าจะไม่ยอมเสียเงินมากเกินไปแน่นอน

ฉงชิ่ง ลี่ฟาน สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แถลงการณ์ฉบับเต็มถึงเรื่องที่มีข่าวว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า จะย้ายมาอยู่กับพวกเขา

หลังจากที่ อิเนียสต้า ประกาศที่จะบอกลา บาร์เซโลน่า ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ไปแล้วนั้น มันก็มีกระแสข่าวลือว่าเขากำลังจะย้ายไปอยู่กับ ลี่ฟาน หลังจากที่ทีมจากแดนมังกรเสนอว่าจะให้สัญญาเขาเป็นเวลา 3 ปี และให้ค่าเหนื่อยหลังหักภาษีรวมแล้ว 81 ล้านยูโร (ประมาณ 3,240 ล้านบาท)

 อย่างไรก็ตาม ลี่ฟาน ออกมาชี้แจงถึง 3 ประเด็นที่เกี่ยวกับข่าวลือนี้ โดยข้อแรกบอกว่าพวกเขาจะยึดมั่นอยู่กับการลงทุนที่สมเหตุสมผล และไม่ทำอะไรที่ส่งผลเสียต่อการพัฒนาของวงการฟุตบอลจีน ซึ่งน่าจะหมายถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาจะไม่ทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อ อิเนียสต้า เพียงคนเดียว

ข้อสอง ทีมจากแดนมังกรเผยว่าพวกเขาจะไม่ละเมิดกฎควบคุมการใช้เงินของลีกอย่างแน่นอน โดยทีมในจีนมีกฎเรื่องเพดานค่าเหนื่อยอยู่ แถมการใช้เงินก้อนโตในการซื้อนักเตะก็จะทำให้ทีมนั้นๆ โดนเรียกภาษีหนักไปด้วย ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ลี่ฟาน จะจัดการกับเรื่องนั้นได้ยังไงถ้าหากพวกเขาได้ อิเนียสต้า มาร่วมทีมจริงๆ

ข้อสุดท้าย พวกเขาระบุว่าถึงแม้ทางทีมจะไม่ปิดโอกาสสำหรับความเป็นไปได้ต่างๆ ในอนาคต แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากับ อิเนียสต้า ในตอนนี้มันมีแค่การร่วมมือกันระหว่างกลุ่มตัวแทนของทั้ง 2 ฝั่งเท่านั้น และนั่นไม่ได้หมายความว่าแข้งวัย 33 ปี จะย้ายมาอยู่กับพวกเขาในฐานะนักเตะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »