ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนเก่าเผย"คูตี้"ฉายแววเทพตั้งแต่เด็ก

เพื่อนเก่าเผย"คูตี้"ฉายแววเทพตั้งแต่เด็ก

Posted 09/05/2018 by hugball

แฟร์นันโด ปราสส์ผู้รักษาประตูรุ่นเดอะของพัลไมรัสอ้างว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่เพลย์เมคเกอร์ค่าตัวแพงของบาร์เซโลน่าฉายแววอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็กแล้ว
 
มือกาววัย 39 ปีเคยเล่นกับคูตินโญ่ที่วาสโก ดา กาม่า ซึ่งเขาระบุว่าอีกฝ่ายเผยให้เห็นถึงแววความเป็นสุดยอดนักเตะตั้งแต่ตอนอายุ 16 ปีแล้ว
 
"ที่จริงมันก็เป็นเรื่องยากหากให้ทำนายว่าเด็กวัย 16 ปีคนหนึ่งจะพัฒนาขึ้นไปได้ไกลแค่ไหน แต่สำหรับคูตินโญ่นั้นเขาฉายแววออกมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าดีพอเล่นให้กับสโมสรใหญ่อย่างแมนฯยู, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่าและบาเยิร์น"
 
"น่าเสียดายที่เขาไปเจอกับช่วงเวลาอันยากลำบากที่อินเตอร์และเอสปันญ่อล เพราะมันเป็นการเอาเวลาไปทิ้งโดยเปล่าประโยชน์ แต่วันนี้เขาอยู่ในจุดที่เคยคาดหวังไว้ตั้งแต่ยังเด็กแล้ว ใครจะไปเชื่อว่าเด็กที่เคยมีค่าตัวแค่ 3.8 ล้านปอนด์จะกลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งสุดของโลกได้แบบนี้"
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมลีกมังกรแจงชัด3ประเด็นข่าวลืออิเนียสต้าย้ายซบ
    ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ทีมจากจีน ออกแถลงการณ์ฉบับเต็มในประเด็นที่พวกเขาตกเป็นข่าวกับ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าตอนนี้มันไม่ได้หมายความว่า อิเนียสต้า จะมาอยู่กับทีมในฐานะนักเตะ และบอกว่าจะไม่ยอมเสียเงินมากเกินไปแน่นอน
  • มิตรภาพนอกสนาม!อิเนียสต้าให้เสื้อรามอส
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มอบชุดแข่งของตัวเองให้ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ตอนจบเกม เอล กลาซิโก้ นัดล่าสุด โดยแข้งวัย 33 ปี เขียนข้อความถึง รามอส ด้วย
  • ประชดซะ!ปิเก้รับขอสตาฟฟ์ยืนแถวเกียรติยศ
    เครารด์ ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เผยตนขอให้สตาฟฟ์ของทีมยืนเข้าแถวเป็นเกียรติให้ตนในฐานะทีมแชมป์ลีกกระทิงดุ เพราะ เรอัล มาดริด ไม่ยอมทำตามธรรมเนียมปฏิบัติเพราะต้องการแก้เผ็ดที่ บาร์ซ่า เคยปฏิเสธที่จะทำแบบเดียวกันตอนที่ได้แชมป์คลับ เวิลด์ คัพ
  • เตรียมลุยเจลีก? ฉงชิงปัดข่าวเตรียมดึงอิเนียสต้าร่วมทัพ
    กองกลางจอมเทคนิคเตรียมโบกมือลาคัมป์นูเมื่อจบฤดูกาลนี้ และมีโอกาสสูงที่จะได้ไปเล่นในเจลีก หลังจากที่ทีมจากลีกจีนปฏิเสธการเจรจาคว้านักเตะรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »