ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันอเล็กซิส,โจนส์พร้อมบู๊เวสต์แฮม

เฮียมูยันอเล็กซิส,โจนส์พร้อมบู๊เวสต์แฮม

Posted 10/05/2018 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน อเล็กซิส ซานเชซ และ ฟิล โจนส์ พร้อมช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แต่ไร้เงา โรเมลู ลูกากู กับ มารูยาน เฟลไลนี่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมพลิ้วชาวชิเลียน และ ฟิล โจนส์ กองหลังเลือดผู้ดี ต่างพร้อมช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคมนี้

อเล็กซิส และ โจนส์ ต่างพลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่พร้อมคัมแบ็กในเกมวันพฤหัสบดีนี้ ทว่าในรายของ โรเมลู ลูกากู และ มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่พร้อม

 "ในแง่ของนักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บตอนนี้ ลูกากู กับ เฟลไลนี่ คือสองผู้เล่นที่ไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ โจนส์ กลับมาได้แล้ว, ซานเชซ ก็เช่นกัน ตอนนี้ไม่มีใครเจ็บเพิ่ม" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว

สำหรับเกมปิดซีซั่นนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านดวลกับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อสามแต้ม!แมนยูจัด"ป็อกบา"นำทัพ,เวสต์แฮมส่งอาร์เนาโตวิชบู๊
    ''ปีศาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ฟอร์มล่าสุดแพ้น้องใหม่ ไบรท์ตัน 0-1 นัดนี้หวังกูหน้าคว้า 3 แต้มเพื่อจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยทีมต้องรอทดความฟิตของ ฟิล โจนส์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ แดนกลาง ส่ง ป็อกบา นำทัพบุกเยือน ''ขุนค้อน'' เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่หนีตกชั้นได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1. : เวลา 01.45
  • แมนฯยูแถลงทางการป๋าออกจากห้องไอซียู
    แมนฯ ยูไนเต็ดแถลงข่าวดีอย่างเป็นทางการว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ถูกนำตัวย้ายออกจากห้องไอซียูแล้วหลังฟื้นตัวได้อย่างน่าพึงพอใจนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดอาการเลือดออกในสมอง
  • อำลายาย่า! แมนซิตี้ถลุงไบรท์ตัน 3-1 ทุบสถิติเชลซียิงมากสุดในลีก
    เกมสุดท้ายในบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สมราคาแชมป์หลังไล่ต้อนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปแบบสนุก 3-1 เกมนี้เป็นนัดส่งท้าย ยาย่า ตูเร่ หลังหมดสัญญาอยู่กับแมนซิตี้มาครบ 8 ปี อีกทั้งสามประตูในวันนี้ยังเพิ่มสถิติยิงเป็น 105 ประตู ทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีกของเชลซีที่ทำไว้ 103 ประตู (ฤดูกาล 2009-10) และมีโอกาสทำเพิ่มในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะลุ้นทำ 100 แต้มซึ่งจะเตะพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้ฟุตบอลพรีเ...
  • เผยเฟอร์กี้ถามอะไรอย่างแรกหลังฟื้นตัว
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ แฉว่าพอฟื้นขึ้นมาแล้วนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ถามถึงผลการแข่งขันของ ดอนคาสเตอร์ เป็นอย่างแรกเลย เพราะ ดาร์เรน ลูกชายของเขาคุมทีมดังกล่าวอยู่ แถมอดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังพูดแบบติดตลกว่าอยากไปชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »