ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไม่ปลื้มซาลาห์เดินทางรับรางวัลในลอนดอน

คล็อปป์ไม่ปลื้มซาลาห์เดินทางรับรางวัลในลอนดอน

Posted 12/05/2018 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับไม่ค่อยปลื้มที่เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสมาคมเหยี่ยมข่าวลูกหนังเมืองผู้ดี โดยให้เหตุผลอยากให้นักเตะได้พักผ่อนเต็มที่มากกว่า แต่ระบุทุกๆ รางวัลที่แข้งมัมมี่ได้รับถือว่าเหมาะสมแล้วจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซในซีซั่นนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผย ตนไม่ค่อยพอใจกรณีที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอต ต้องเดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอล (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) เพราะอยากให้ลูกทีมได้พักเต็มที่เพื่อเตรียมพร้อมลงสนามเกมลีกนัดสุดท้ายพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้

ยอดแข้งทีมชาติอียิปต์ เดินทางไปยังเมืองหลวงผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อร่วมพิธีรับรางวัลทรงเกียรติจากสมาคมนักข่าวลูกหนัง และจากนั้น ซาลาห์ ต้องรีบขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางกลับมาเตรียมความพร้อมกับต้นสังกัดเพื่อจะต้องลงเล่นเกมสำคัญเพื่อชิงท็อปโฟร์

 คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "เขาสมควรได้รับทุกรางวัลที่เขาได้ แต่ผมไม่มีอารมณ์ที่จะมากล่าวยกย่องนักเตะคนไหนก็ตามในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมมีอารมณ์จดจ่อแค่เรื่องเกี่ยวกับเกมวันอาทิตย์นี้เท่านั้น สิ่งที่เขาทำได้มันน่าเหลือเชื่อ ทั้งการทำประตูได้มากมาย แต่ทั้งหมดอยู่ที่วันอาทิตย์เท่านั้น"

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกๆ ความท้าทายที่เขาได้รับ ผมรู้ว่าสำหรับเรื่องนี้มีความสำคัญกับนักข่าว แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาการต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อไปร่วมงานปาร์ตี้มันไม่ใช่เรื่องดีเอาซะเลย พวกเขาน่าจะเดินทางมาที่นี่ซะมากกว่า เราต้องมีสมาธิกับเกมนี้"

"เมื่อวาน (วันพฤหัสบดี) เรามีงานรับรางวัลของสโมสรลิเวอร์พูล นั่นเป็นช่วงเวลาที่ดี และมีผู้คนมากมายที่อวยพรให้เราโชคดีสำหรับวันที่ 26 พ.ค.นี้ (นัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ เรอัล มาดริด) มีสองหรือสามคนที่พูดถึงเรื่องโชคดีสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้"

 "ในฐานะผู้จัดการทีมผมอยากให้เขาอยู่บ้านหลังจากที่ร่วมงานรับรางวัลของสโมสร และได้ผ่อนคลาย แต่เขาได้นอนพักผ่อนตั้งแต่หัวค่ำ เราพยายามจัดการทุกอย่างให้เหมาะสมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นเรื่องดีที่ได้รับรางวัล และได้รับเลือกจากกลุ่มนักข่าว เขาสมควรได้รับรางวัลทุกอย่างที่เขาได้รับแล้วจากการทำผลงานได้ดีเยี่ยม" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »