ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ตัวแทน หาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล

5 ตัวแทน หาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล

Posted 12/05/2018 by siamsport


หลังมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่จ้องกระชากตัวไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นงานหนักที่หงส์แดงจะต้องรั้งตัวนักเตะเอาไว้

และหากพวกเขาต้องเสียดาวเตะชาวอียิปต์ออกไปจริงๆ นี่คือ 5 นักเตะที่มีสไตล์ใกล้เคียงกับ ซาลาห์ มากที่สุด และอาจย้ายมาเป็นตัวแทนในอนาคต 

 

5.ฟลอริย็อง โตแว็ง (มาร์กเซย)

ดาวเตะเฟร้นช์แมนไม่สามารถแจ้งเกิดได้ในพรีเมียร์ลีก หลังย้ายจากมาร์กเซยไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในปี 2015 ก่อนย้ายกลับไปต้นสังกัดเก่าอีกครั้งในปีต่อมา

 จนกระทั่งดาวเตะวัย 25 ปี จะระเบิดฟอร์มเก่งแจ้งเกิดได้อีกครั้ง โดยซีซั่นนี้ซัดไปแล้ว 24 ประตู รวมทุกรายการเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปาลีก กับ แอตเลติโก มาดริด พร้อมมีลุ้นติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย

สำหรับ โตแว็ง ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย และน่าจะเดินตามรอยซาลาห์ได้ไม่ยาก หลังเคยมีประสบการณ์ในลีกเมืองผู้ดีมาแล้วครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ยังเล่นตำแหน่งเดียวกับดาวเตะชาวอียิปต์อีกด้วย

4.มัลคอม (บอร์กโดซ์)

ดาวเตะชาวบราซิเลียนถือเป็นหนึ่งในแนวรุกเนื้อหอมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะอาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

    ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก โครินเธียนส์ มาอยู่กับบอร์กโดซ์ในปี 2015 ก่อนจะมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ยิงไป 10 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ โดยสามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกตรงกลางและฝั่งซ้าย

    สำหรับจุดเด่นในการเล่นของมัลคอม คือมีทั้งเทคนิค, ความรวดเร็ว, เปิดบอลได้ดี แถมยังยิงประตูได้เยี่ยม โดยเฉพาะลูกยิงไกลพร้อมถูกยกว่ามีสไตล์คล้ายกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ โดยเฉพาะการเลี้ยงตัดเข้าในจากฝั่งขวาของสนามแล้วซัดด้วยเท้าซ้าย โดยคาดว่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

 

3.นาบิล เฟคีร์ (ลียง)

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกลายเป็นผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมตลอด 2 ปีหลังสุด พร้อมกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลอย่างหนัก

 ดาวเตะวัย 24 ปี ระเบิดฟอร์มเก่งซัด 22 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จาก 38 เกมทุกรายการในซีซํ่นนี้ พาทีมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีลุ้นติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซียเช่นเดียวกัน

จุดเด่นของ เฟคีร์ คือการเลี้ยงบอลที่ติดเท้า มีทักษะที่ยอดเยี่ยม โดยมีสถิติเลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้ 3.1 ครั้งต่อเกมไม่มีใครในลีก เอิง ทำได้มากเท่า โดนคู่ต่อสู้ทำฟาวล์ 3.7 ครั้งต่อเกม มีเพียงแค่ เนย์มาร์ เท่านั้นที่โดนมากกว่าคือ 5.2 ครั้งต่อเกม

2.ยูเลี่ยน บรันด์ท (เลเวอร์คูเซ่น)

ดาวเตะชาวเยอรมนีอยู่กับทีมห้างขายยาตั้งแต่ปี 2014 พัฒนาฝีเท้าก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวรุกแถวหน้าของยุโรป พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค และลิเวอร์พูล ในช่วงหลายปีหลังสุด

ดาวเตะวัย 22 ปี ยิง 11 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และหากไม่มีอะไรผิดพลาดจะเป็นหนึ่งในขุนพลที่ โยอาคิม เลิฟ เรียกติมทีมชาติเยอรมนีไปลุยฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย

 จุดเด่นของ บรันด์ท คือการเล่นในทุกตำแหน่งในแนวรุกไม่เว้นแต่กองหน้า ซึ่งจากสถิติในซีซั่นนี้เจ้าตัวจะโชว์ประสิทธิภาพได้สูงสุดคือการเล่นแนวรุกทางฝั่งซ้าย 

1.เปาโล ดีบาล่า (ยูเวนตุส)

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์พัฒนาจากเด็กดาวรุ่ง จนก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าซุปเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน หลังย้ายจากปาแลร์โม่ มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2015

ดาวเตะวัย 24 ปี ซัดไปแล้ว 26 ประตูจาก 29 ทุกรายการ ซึ่งเป็นสถิติเยอะที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมม้าลาย

จุดเด่นของ ดีบาล่า นอกจากจะหาจังหวะจบสกอร์เองได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีทีเด็ดจากลูกฟรีคิก ที่มีสถิติทำประตูได้จากลูกนิ่งติดท็อป 1 ใน 5 ของยุโรปตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา แต่อาจต้องทุ่มเงินมหาศาล เนื่องจากยูเวนตุสตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »