ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์บอกเพื่อนจ่อชิ่งเปแอสเชหลังจบบอลโลก

เนย์มาร์บอกเพื่อนจ่อชิ่งเปแอสเชหลังจบบอลโลก

Posted 13/05/2018 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าจะไม่กลับต้นสังกัดหลังจบศึกเวิลด์ คัพ 2018 เหตุยอดแข้งทีมชาติบราซิล ต้องการย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นในซีซั่นหน้า

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าได้บอกกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าเขาจะไม่กลับไปยังต้นสังกัดอีก หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ

กองหน้าทีมชาติบราซิล วัย 25 ปี ยิงไป 28 ประตู จาก 30 นัดให้ เปแอสเช นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2017 ก่อนมีอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกในเดือนกุมภาพันธ์ จนทำให้ต้องพักยาวไปจนจบฤดูกาลนี้

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวมานานแล้วว่าอาจย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงจบซีซั่นนี้ โดยมี เรอัล มาริด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่มีโอกาสคว้าตัวนักเตะไปเสริมทัพ และล่าสุดมีรายงานจาก "เดลี่ เมล" ว่า แข้งแซมบ้าได้กล่าวอำลาบรรดาเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช แล้ว ขณะที่เขามองถึงการย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ "อาส" สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน รายงานข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เรอัล มาดริด ได้มีการเจรจากับ เนย์มาร์ แบบลับๆ เรื่องกาาดึงตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!อัลเวสชวดลุยบอลโลก
    บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย เจอข่าวร้ายก่อนไปสู้ศึก เวิลด์ คัพ 2018 เมื่อล่าสุด ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋า จะพลาดช่วยทีมแน่นอนแล้ว เพราะเข่าเดี้ยง ทั้งที่ก่อนหน้านี้คาดน่าจะฟิตทัน
  • 'ตอง' กวินทร์ สำรอง!โอเอช ลูเวินเปิดรังพ่าย ซูลเต้ วาเรเกม 10 คน 1-2
    'เจ้าตอง' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เกมนี้มีชื่อเป็นผู้เล่นสำรองเท่านั้นโดยต้นสังกัด โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านพ่าย ซูลเต้ วาเรเกม ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไป 1-2
  • พ่อเนย์มาร์วอนเอเยนต์ดังช่วยหาทางหนีเปแอสเช
    ลิเบราชั่น สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อแท้ๆ ของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอร้อง ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าชื่อก้องให้ช่วยหาทางย้ายทีมให้ลูกชายของเขา โดย ซาฮาวี่ คือคนที่สำคัญที่ทำให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนได้ย้ายมาอยู่กับ "เปแอสเช"
  • แฉแข้งสิงโตฉาวสยิวสาวไซด์ไลน์โดนไถครึ่งล้านป.
    เดอะ ซัน ตีข่าวฉาวชวนระทึก ดาวเตะ "สิงโตคำราม" งามหน้าแอบนัดเล่นเสียวสาวไซด์ไลน์ แต่โดนซ้อนแผนตลบหลังแบล็คเมล์ไถเงินครึ่งล้านปอนด์ เจ้าตัวไม่ยอมหนีออกหน้าต่าง แจ้งตำรวจจับแล้ว เพื่อนการันตีเป็นคนดีแท้ๆ แม้กามโฉ่ ลุ้นหนักครัวอย่าแตก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »