ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเต็งคว้าเซรี่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อลเต็งคว้าเซรี่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 15/05/2018 by siamsport

อาร์เซน่อล ถูกยกเป็นตัวเต็งคว้า ฌอง-มิเชล เซรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นีซ ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวด้วยเช่นกันก็ตาม เหตุเอเยนต์นักเตะมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริหาร "ไอ้ปืนใหญ่"  

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นตัวเต็งเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการไล่ล่าคว้าตัว ฌอง-มิเชล เซรี่ กองกลางตัวเก่ง นีซ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา   

รายงานจากฝรั่งเศส ระบุว่า เอเยนต์ของ เซรี่ มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ ราอูล ซานเยฮี หัวหน้าฝ่ายกิจการฟุตบอลของ อาร์เซน่อล และนั่นก็น่าจะช่วยให้การตกลงประสบความสำเร็จ    

สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มีค่าฉีกสัญญากับ นีซ ซึ่งหมายความว่าเขาจะสามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นได้ในราคา 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้    

สื่ออังกฤษยกให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่ดีกว่า แมนฯ ซิตี้ ถึงแม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์นักเตะแล้วก็ตาม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็อาจต้องแย่งกับ เชลซี ที่มีการติดต่อกับ นีซ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »