ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเบิร์ตสันสุดแฮปปี้ยิงประตูแรกกับลิเวอร์พูล

โรเบิร์ตสันสุดแฮปปี้ยิงประตูแรกกับลิเวอร์พูล

Posted 15/05/2018 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ยิงลูกแรกของตัวเองกับต้นสังกัดได้ในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นที่ไล่ต้อน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเป็นเรื่องสุดพิเศษ พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคน หลังทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเข้าฝักอีกครั้ง  

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งที่สามารถพังประตูแรกของตัวเองกับต้นสังกัดได้ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ทีมไล่ถล่ม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 4-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา   

ขณะที่เหลือเวลาอีก 5 นาทีก่อนจบศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 และ ลิเวอร์พูล การันตีการจบอันดับท็อปโฟร์แน่นอนแล้วด้วยสกอร์นำห่าง ไบรท์ตัน 3-0 แข้งทีมชาติสกอตแลนด์ก็มายิงประตูได้ ซึ่งเป็นลูกแรกของเขาในสีเสื้อ "หงส์แดง" และล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่าแฮปปี้อย่างมากกับประตูนี้    

"มันเป็นเรื่องวิเศษเสมอที่ทำประตูได้ มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักสำหรับผม แต่มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษ การยิงได้ที่แอนฟิลด์เป็นเรื่องพิเศษเสมอ ตั้งแต่เริ่มเกมเราเล่นได้อย่างเฉียบขาด เราเหนือกว่า ไบรท์ตัน และเกินกว่าที่พวกเขาจะต้านทานได้ ต้องยกเครดิตให้นักเตะทุกคน เราทำสำเร็จได้อย่างไม่ยากเย็นในนัดสุดท้าย นั่นเป็นฟอร์มที่เราคุ้นเคย ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเล่นตกลงไป แต่เราก็กลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง" โรเบิร์ตสัน กล่าว   

เจ้าของเสื้อเบอร์ 26 ไม่ใช่นักเตะคนเดียวเท่านั้นที่ยิงประตูแรกกับ ลิเวอร์พูล ได้เมื่อวันอาทิตย์ โดมินิค โซลันกี้ หัวหอกดาวรุ่ง ก็ประเดิมลูกแรกกับ "หงส์แดง" ด้วยเช่นกัน หลังไอ้หนูวัย 20 ปีได้บอลจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนตะบันส่งลูกพุ่งเสียบใต้คานอย่างสวยงาม   

"ผมดีใจด้วยจริงๆ กับเขา เขาย้ายมาที่นี่พร้อมๆ กับผม เขาอาจไม่ได้ลงเล่นมากอย่างที่หวังเอาไว้ แต่ต้องยกเครดิตให้กับเขาในสนามซ้อม เขาทำงานหนักมากและรอคอยโอกาสของตัวเอง การจบสกอร์นี้คือแบบฉบับของ ดอม บางทีแฟนๆ ลิเวอร์พูล อาจไม่ได้เห็นบ่อยนัก แต่เขาอยู่อีกระดับแล้ว" โรเบิร์ตสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลจืด!อ็อกซ์พักยาวถึงปลายปีนี้
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ต้องพักยาวถึงปลายปี 2018 หลังเข้าผ่าเข่าจากอาการเดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แม้ตอนแรกเจ้าตัวตั้งเป้าคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้าก็ตาม
  • กังหันหิน! ฟาน ไดจ์ค ครองแชมป์เบียดคู่แข่งชนะมากสุดใน พรีเมียร์ ลีก
    เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เริ่มตอบแทนความคุ้มค่าที่ ลิเวอร์พูล ล่าตัวเข้ามาร่วมทีมจาก เซาแธมป์ตัน หลังยึดหัวหาดผู้เล่นที่มีเปอร์เซนต์ในการเบียดคู่แข่งชนะมากที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก
  • ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2017/18
    จบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/2018 บางคนมีมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนก็ไม่ค่อยดีนัก ไปดู 11 ผู้เล่น ยอดแย่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!
  • ลิเวอร์พูล 4 - 0 ไบรท์ตัน
    "ลิเวอร์พูล คว้าที่ 4 ในพรีเมียร์ลีกได้อย่างงดงาม เมื่อถล่มไบรท์ตันกระจุย 3-0 ได้สิทธิโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วน "โม ซาลาห์" ยิงประตูที่ 32 ในฤดูกาล ทำลายสถิติของทั้งอลัน เชียเรอร์ ,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และหลุยส์ ซัวเรซ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »