ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ธีรศิลป์ลงเต็มเกม! ซานเฟรซเช่บุกพ่ายอูราวะ 0-1 ตกรอบเจลีก คัพ

ธีรศิลป์ลงเต็มเกม! ซานเฟรซเช่บุกพ่ายอูราวะ 0-1 ตกรอบเจลีก คัพ

Posted 17/05/2018 by siamsport

ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า กระเด็นตกรอบฟุตบอลเจลีก คัพ เป็นที่เรียบร้อย หลังบุกไปแพ้ อูราวะ เรดไดมอนส์ 0-1 ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของกลุ่มซีมี 7 คะแนน ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แม้เกมนี้ "มุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา" จะได้รับโอกาสลงสนามครบ 90 นาทีแต่ไม่สามารถช่วยทีมผ่านเข้ารอบต่อไปได้   

ศึกเจลีกคัพ 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี เกมที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น อูราวะ เรดไดมอนส์ เปิดบ้านเจอกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า
โดยตารางคะแนน ในกลุ่มซี อูราวะ เรดไดมอนส์ นำเป็นจ่าฝูงของตาราง แข่ง 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อันดับ 2 เป็น กัมบะ โอซาก้า แข่ง 5 นัด ชนะ 3 แพ้ 2 นัด มี 9 คะแนน ตามมาด้วย ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า อยู่ อันดับ 3 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 7 คะแนน และ นาโกย่า แกรมปัส บ๊วยของกลุ่ม ชนะ 1 แพ้ 4 นัด มี 3 คะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว ทำให้เกมนี้ "พลธนูม่วง" ไม่มีทางเลือกต้องชนะให้ได้สถานเดียว เท่านั้น   

เกมนี้ โค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ จัดทัพแบบเซอร์ไพรส์ ใส่แข้งชุดแกนหลักลงสนามหลายคน หวังต้องการเข้ารอบที่สำคัญ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชาวไทย นำทัพลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในรอบ 5 เกม โดยจับคู่กับ ไดกิ วาตาริ ในแดนหน้า     

เกมผ่านมา 10 นาทีแรก กลายเป็น อูราวะ ที่ครองบอลได้เหนือกว่า พยายามหาช่องเจาะทำประตู   

น.16 มาร์ติอัส ปีกขวาของ อูราวะ ได้ซัดจากนอกกรอบ ระยะ 20 กว่าหลา บอลเรียดแต่หลุดกรอบออกไป   

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง อูราวะ ยังครองบอลบุกใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบชัดเจน   

น.37 เกิดจังหวะปัญหาขึ้นเมื่อ ธีรศิลป์ ตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนลากหนีแนวรับจะเข้าไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู แต่โดนแนวรับเจ้าถิ่นตามมาเหนี่ยวล้มลงหน้ากรอบเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ให้ฟาวล์   

จบครึ่งแรก อูราวะ 0-0 ซานเฟรซเช่   

ครึ่งหลัง น.53 ซานเฟรซเช่ ได้ลุ้นก่อน ธีรศิลป์ รับบอลจากการจ่ายของ คาวาเบะ บริเวณหัวกระโหลก ก่อนจะซัดเต็มข้อบอลข้ามคานออกไป   

น.56 โคซูเกะ ทาเกะโตมิ ปีกซ้ายของ อูราวะ ลากตัดจากริมเส้นฝั่งขวา ก่อนซัดเต็มข้อบอลพุ่งหลุดกรอบ   

น.66 ซานเฟรซเช่ มาเสียจุดโทษ จากจังหวะแฮนด์บอล แต่ ทาดานาริ ลี ยิงไปติดเซฟของ ทาคูโตะ ฮายาชิ พลาดขึ้นนำ   

น.76 อูราวะ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะตัดบอลได้ของ ทาดานาริ ลี ก่อนซัดบอลเรียดเสียบมุมเข้าไป   

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า บุกพ่าย อูราวะ เรดไดมอนส์ 0-1 ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของกลุ่มซีมี 7 คะแนน ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย   

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จะบุกไปเยือน เซเรดซ่ โอซาก้า ในศึกเจลีก วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.00 น.

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อูราวะ เร้ดส์ :  ชูซากุ นิชิคาว่า, ไดกิ ฮาชิโอกะ, ทาคูยะ อิวานามิ, โทโมอากิ มาคิโนะ, ไดสุเกะ คิคูชิ, วาตารุ เอนโดะ, ยูกิ อาเบะ, มาทินุส, คาซูกิ นากาซาว่า, โคซุเกะ ทาเกโทมิ, ทาดานาริ ลี,

ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า : ทาคุโตะ ฮายาชิ, คาซูอากิ มาวาตาริ, ไดกิ นิวะ, เคียวเฮ โยชิโนะ, โช อินากิ, ฮายาโอะ คาวาเบะ, ทีซูกาสะ โมริชิมะ, ทาอิชิ มัตซึโมโตะ, เฟลิปเป้ ซิลวา, ไดกิ วาตาริ, ธีรศิลป์ แดงดา

สำรอง : เรียวทาโร่ ฮิโรนากะ, โช ซาซากิ, ยูกิ โนกามิ, ทาคูยะ วาดะ, ฮิโรกิ มิวูโมโตะ, โยชิฟุมิ คาชิวะ, แพทริก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรนท์โผล่-สมอลลิ่งหลุด!อังกฤษเปิดโผลุยบอลโลก
    อังกฤษ เปิดโผนักเตะชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2018 เรียบร้อย โดยชื่อของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล โผล่เข้ามาแบบเซอร์ไพรส์ ขณะที่แนวรุกนำทัพโดย แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจมี่ วาร์ดี้
  • มาครบไหม? เช็คชื่อแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางสู่ลอนดอนทำศึก เอฟเอ คัพ
    นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางสู่กรุงลอนดอนกันเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมทีมทำศึกนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เจอกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้ โดยนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ของทีมปีศาจแดงอย่าง โรเมลู ลูกากู และ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ต่างก็มีชื่อในทีมชุดนี้ด้วย
  • ไร้ชื่อบร๊ะเจ้า!สวีเดนแบโผ23แข้งลุยบอลโลก
    ทีมชาติสวีเดน ได้ทำการประกาศ 23 นักเตะชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ ประเทศรัสเซีย ในเดือนมิถุนายนนี้ ทว่าไม่มีชื่อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของแอลเอ กาแล็กซี่ ที่อยากกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังได้ประกาศเลิกเล่นหลังจากจบศึก ยูโร 2016
  • โมดริช-ราคิติชนำโครแอตโผบอลโลก
    ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาได้ประกาศรายชื่อผู้เล่น 35 คน ในการเตรียมทีม ก่อนไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย โดยไม่มีชื่อของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »