ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีดานรับสุดยิ่งใหญ่หากซิวแชมป์ยุโรป3ครั้งติด

ซีดานรับสุดยิ่งใหญ่หากซิวแชมป์ยุโรป3ครั้งติด

Posted 19/05/2018 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อย หากพาทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์ยุโรปได้อีกครั้ง พร้อมเร้าลูกทีมทุ่มสุดตัวในเกมรอบชิงฯ สุดสัปดาห์หน้า
 
ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สุดๆ หากสามารถพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่สามติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์สองครั้งติดต่อกันด้วย

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ถือเป็นสโมสรแรกในประวัติศาสตร์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ยูเวนตุส 4-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้พวกเขามีโอกาสที่จะป้องกันแชมป์อีกครั้ง โดยมีคิวดวลกับ "หงส์แดง" ในเกมรอบชิงฯ ที่ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

 "มันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก มันมีความหมายหลายอย่างเลย มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เราทำผลงานได้ดี ซึ่งก็ต้องชื่นชมบรรดานักเตะและเหล่าสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย มันถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมากที่อาชีพการคุมทีมของผมเริ่มต้นในระดับนี้ แต่สำหรับผมแล้วเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สำคัญสุดคือครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งก่อน ดังนั้นเราจำเป็นต้องทุ่มเทกันแบบสุดตัวเลย" ซีดาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อยันเอง!เรอัลมาดริดอยากได้อลาบา
    จอร์จ อลาบา คุณพ่อของ ดาวิด อลาบา ยอดแบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง เรอัล มาดริด หวังที่จะกระชากตัวนักเตะไปร่วมก๊วน แย้มหลังจบซีซั่นทุกอย่างจะชัดเจนยิ่งขึ้น
  • อยากได้ก็ไม่มา! มูรินโญ่ รับสภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดโอกาสดึง โรนัลโด้ กลับถิ่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด หมดสิทธิ์ที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับคิดว่าในช่วงโค้งสุดท้ายอาชีพจะไปเล่นต่างทวีปมากกว่า
  • มันต้องแย่แน่นอน! เมสซี่ หวัง เนย์มาร์ อย่าได้ย้ายมา เรอัล มาดริด จริงๆ เลย
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวว่ามันคงจะเป็นเรื่องแย่มากแน่นอน ถ้าหากว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เนย์มาร์ จะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด จริงๆ ตามข่าวลือ
  • เรอัล มาดริด 6 - 0 เซลต้า บีโก้
    "ราชันชุดขาว" แม้เกมนี้จะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งที่ยังเจ็บ แต่ทีมเวิร์กยังโหดเหี้ยมไล่ถล่มเซลต้า บีโก้ ยับเยิน 6-0 โดยเฉพาะฟอร์มของ แกเร็ธ เบล สุดเฉียบเหมาคนเดียวสองประตู พาทีมปิดซีซั่นในบ้านได้อย่างสวยงาม ในเกมนัดรองสุดท้ายของ ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »