ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉเฮียมูเล็งโละแข้งแมนยูเพียบซัมเมอร์นี้

สื่อแฉเฮียมูเล็งโละแข้งแมนยูเพียบซัมเมอร์นี้

Posted 21/05/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งโละนักเตะยกใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่างานนี้น่าจะได้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ และจะนำเงินดังกล่าวไปทุ่มซื้อแข้งพรสวรรค์เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจัดการโละนักเตะที่ไม่ต้องการออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดหวังว่าจะสามารถทำเงินได้มากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" จบฤดูกาลที่สองภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ โดยไม่สามารถนำโทรฟี่แชมป์มาประดับในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพวกเขาได้แต่มอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีก และ คาราบาว คัพ ขณะที่ เชลซี ก็ได้เฮเมื่อคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในอังกฤษ รายงานว่า กุนซือชาวโปรตุกีส วัย 55 ปี เบื่อหน่ายกับฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานของนักเตะชุดใหญ่หลายคน และคาดว่าจะสามารถทำเงินได้มากกว่า 100 ล้านปอนด์ จากการขายนักเตะที่ไม่ต้องการช่วง 2 เดือนข้างหน้านี้

สำหรับรายชื่อผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เตรียมจัดการลอยแพได้แก่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส, ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี, มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังเลือดมะกะโรนี และ ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติฮอลแลนด์

ทั้งนี้จำนวนเงินที่ขายนักเตะเหล่านั้นจะนำมาใช้สำหรับการดึงผู้เล่นพรสวรรค์เข้ามาเสริมทัพเพื่อใช้ในการลุ้นแชมป์ฤดูกาล 2018-19 โดยนักเตะที่ "เฮียมู" เล็งไว้ก็มี คาลิดู คูลิบาลี่ และ จอร์จินโญ่ จาก นาโปลี ซึ่งมีข่าวลือกับ "ผีแดง" มานานแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »