ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กโอแอลลั่นหงส์ยังไม่ได้ทาบซื้อเฟคีร์

บิ๊กโอแอลลั่นหงส์ยังไม่ได้ทาบซื้อเฟคีร์

Posted 23/05/2018 by siamsport

ฌ็อง-มิเชล โอลาส บิ๊กบอส ลียง ประกาศชัด จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยติดต่อขอซื้อ นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมเลย พร้อมลั่น ทีมที่อยากได้ เฟคีร์ ไปร่วมทีมก็จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตสถานเดียว

ฌ็อง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อ นาบิล เฟคีร์ กองกลางคนเก่งของทีมแต่อย่างใด

แข้งวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2017-18 หลังจากทำประตูในลีกไป 18 ลูก กับอีก 8 แอสซิสต์ จนทำให้ ลียง จบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน พร้อมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

จากฟอร์มดังกล่าวทำให้ เฟคีร์ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เขาไปเสริมแกร่ง และเชื่อกันว่าเขาจะมีค่าตัวสูงถึงราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ด้วยกัน แต่ล่าสุด โอลาส ออกมาประกาศเองว่ายังไม่ได้เจรจากับทีมไหนเลย

หลังจากถูก แอสแอฟอาร์ สปอร์ต สื่อรายหนึ่งถามถึงอนาคตของ  เฟคีร์ แล้วนั้น โอลาส ก็ตอบว่า "มันไม่มีการติดต่อกับ ลิเวอร์พูล หรือกับทีมไหนๆ ทั้งนั้น ดังนั้นเราเลยยังไม่ได้หารือเรื่องอนาคตของเขา ผมรู้ดีว่า นาบิล อยากอยู่กับเราต่อหลังจากที่เราได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเราเลยจะเจรจาเรื่องต่างๆ แบบใจเย็น"

"เขาสมควรได้ไปเล่นที่ รัสเซีย ร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เขามีสถานะที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ตอนนี้มันยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ทั้งนั้น ถ้าคุณอยากได้ นาบิล เฟคีร์ ไปร่วมทีมในปีนี้แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องรวยมากๆ เลยทีเดียว (หมายถึงต้องมีเงินเยอะพอที่จะซื้อ เฟคีร์ ได้)" บิ๊กบอสของ ลียง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »