ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเมรี่ สุดภูมิใจได้มาสานต่องานจาก เวนเกอร์ ตั้งเป้าพา อาร์เซน่อล คืนสู่ระดับโลก

เอเมรี่ สุดภูมิใจได้มาสานต่องานจาก เวนเกอร์ ตั้งเป้าพา อาร์เซน่อล คืนสู่ระดับโลก

Posted 24/05/2018 by mthai

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้ พร้อมทั้งกล่าวว่าตนเองรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาสานต่องานจากกุนซือระดับตำนานอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์

“ฤดูกาลหน้าจะต้องพัฒนาขึ้นในแง่ของความสำเร็จ แต่อย่างไรล่ะ? ด้วยการลุ้นแชมป์ในทุกๆ รายการไงล่ะ นั่นแหละคือสิ่งที่จะอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของ อาร์เซนอล และของผม” กุนซือชาวสเปนกล่าว

“ผมเชื่อว่าเราสามารถเติบโตขึ้นได้ด้วยนักเตะชุดที่เรามีอยู่ เป้าหมายก็คือการทำงานอย่างหนักร่วมกัน มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับสโมสร หลังจากที่ไม่ได้เข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ปี เราจะต้องก้าวสู่ความเป็นทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก รวมถึงในเวทีโลกด้วย”

“ผมต้องขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ สำหรับสิ่งที่เขาได้ทำมา สำหรับโค้ชทั่วโลกแล้ว เขาคือตัวอย่างที่ดีในการเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างในวงการฟุตบอล”

“มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของผม แต่ผมก็เคยผ่านงานใหญ่อย่างนี้มาก่อนแล้ว สำหรับผมถือว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ได้มาสานต่องานจาก อาร์แซน เวนเกอร์”

สำหรับ อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงขาลงของสโมสร ซึ่งต้องการใครสักคนที่เข้ามากอบกู้สถานการณ์ หลังจากที่ล่าสุดจบอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งเป็นอันดับต่ำสุดของพวกเขานับตั้งแต่จบอันดับ 12 มาเมื่อฤดูกาล 1994/95

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!อาร์เซน่อลตั้งเอเมรี่คุมทัพ4ปี
    อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือ เปแอสเช ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังมาแรงปาดหน้า มิเกล อาร์เตต้า เข้าวินในโค้งสุดท้าย
  • พลาดหรือเปล่า?เวนเกอร์รับเคยปฏิเสธคุมทัพเรอัลมาดริด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง เปิดตนเคยปฏิเสธโอกาสนั่งกุมบังเหียน เรอัล มาดริด มาแล้ว 2-3 ครั้งสมัยที่คุม อาร์เซน่อล โดยเหตุผลเพราะไม่ต้องการทรยศ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมรับ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมในฝันตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว
  • ใจร้อน!เอเมรี่โผล่ยันเองคุมอาร์เซน่อลเรียบร้อย
    สงสัย อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงอยากจะคุม อาร์เซน่อล ใจจะขาด หลังเผลอลงภาพยืนยันด้วยตัวเองลงในเว็บไซต์ส่วนตัว ก่อนลบทิ้งไปเรียบร้อย
  • สื่อผู้ดีประโคม! อาร์เซน่อลจ่อตั้งเอเมรี่คุมทัพ
    สำนักข่าวบีบีซีแห่งอังกฤษกระพือข่าว สโมสรอาร์เซน่อลเตรียมแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวบาสก์ ที่เพิ่งถูกเปแอสเชเด้ง เข้าคุมทีมต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ แล้ว หลังเจ้าตัวเดินทางไปคุยกับบอร์ดบริหารอาร์เซน่อลในวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »