ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เทรนท์ชี้โรนัลโด้เทพขนาดไหนก็ยังมีจุดอ่อน

เทรนท์ชี้โรนัลโด้เทพขนาดไหนก็ยังมีจุดอ่อน

Posted 24/05/2018 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งระดับโลก แต่ก็มีจุดอ่อนเช่นกัน พร้อมเชื่อจะสามารถหยุดยั้งดาวยิง "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

ดาวเตะวัย 19 ปี กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล จะเจอกับ เรอัล มาริด และนี่จะเป็นแมตช์สำคัญที่สุดในอาชีพของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่เจ้าตัวก็มองในแง่ดีว่าเขามีโอกาสที่จะหยุดยั้ง โรนัลโด้ เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดในถ้วยยุโรป

"เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล เขาทำสิ่งที่เหลือเชื่อในเกม แต่เขาก็มีจุดอ่อนเช่นกัน เช่นเดียวกับนักเตะทุกคน วันเสาร์นี้เราจะพยายามใช้ประโยชน์และหยุดเขาจากการทำสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้เขายิงประตู" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

อย่างไรก็ดี ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชี้ว่า โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ไม่ใช่นักเตะคนเดียวเท่านั้นจากทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ที่สามารถสร้างอันตรายได้ในเกมนี้

"มันไม่ใช่ทีมที่หวังพึ่งนักเตะเพียงคนเดียว พวกเขามีนักเตะคนอื่นๆ ที่อันตรายเช่นกันและมีคุณภาพในทีมมากมายเหลือเชื่อ แม้กระทั่งในซุ้มม้านั่งสำรองพวกเขาก็มีนักเตะระดับโลก ดังนั้น มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคนในสนามและทุกคนจะมีงานหนักในการเผชิญหน้ากับนักเตะระดับโลก มันจะเป็นเรื่องยาก แต่เราก็ตื่นเต้นกับมัน" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »