ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 5 แข้งที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยลงเล่นนัดชิงฯ ชปล.

5 แข้งที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยลงเล่นนัดชิงฯ ชปล.

Posted 24/05/2018 by siamsport

เกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก งวดเข้ามาทุกขณะ ในสกู๊ปนี้เราจะพาท่านไปย้อนรอยผู้เล่นที่หลายคนอาจลืมไปแล้วว่าเขาเหล่านั้นเคยลงเล่นนัดชิงดำมาแล้ว

ฌิมี่ ตราโอเร่, ลิเวอร์พูล (2005)

 

หากเดอะ ค็อปได้ยินชื่อ"ตราโอเร่" คงต้องร้อง"ยี้"เป็นแน่ กับท่าซีดาน เทิร์น ที่หลายคนยังติดตา ตราโอเร่ คือหนึ่งในขุนพลหงส์แดงชุดคว้าแชมป์ยุโรป เคียงข้างผู้เล่นแนวรับคนอื่นๆอย่าง สตีฟ ฟินแน่น, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ ซามี่ ฮูเปีย

ฟาบิโอ ดา ซิลวา, แมนฯยูไนเต็ด (2011)

 

หนึ่งในฝาแฝดบราซิเลี่ยนปีศาจแดง ที่แฟนผีมักจะจดจำ ราฟาเอล มากกว่า ฟาบิโอ อย่างไรดีในเกมนัดชิงฯเมื่อปี2011 แฝดผู้น้องอย่างราฟาเอล กลับเกิดอาการบาดเจ็บจนทำให้ฟาบิโอ รับบทแบ็กขวาแทน ซึ่งในแมตช์นั้นเจ้าตัวต้องเผชิญหน้ากับเหล่าแนวรุกของบาร์ซ่า เช่น ลิโอเนล เมสซี่, เปโดร และดาบิด บีย่า ซึ่งผลออกมาเป็นอย่างไรนะหรือ แฟนผีคงจำได้ดี

ไรอัน เบอร์ทรานด์, เชลซี (2012)

 

หากคุณได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้ง คุณจะตื่นเต้นไหม? แล้วยิ่งถ้าเป็นเกมนัดชิงฯด้วยละ คุณจะรู้สึกอย่างไร? นั่นแหล่ะคือสิ่งที่ เบอร์ทรานด์ เผชิญในตอนนั้น แล้วยิ่งต้องลงในตำแหน่งที่ไม่ถนัดแล้วด้วย(ปีกซ้าย) แม้ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางการเล่นเกมรับ ก็เป็นสิ่งที่ยากจะรับมือ

อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้คือเชลซี สามารถยันเสมอบาเยิร์น ได้ตลอด 120 นาที ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่

เจอร์เมน เพนแพนท์, ลิเวอร์พูล (2007)

 

ดูเหมือนว่าไลน์อัพของหงส์แดงในปี2007 แข็งแกร่งขึ้นกว่าสองปีก่อนหน้าที่พวกเขาคว้าแชมป์ และหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงวันนั้นคือเจอร์เมน เพนแนนท์ ที่เล่นได้ดีเหลือเชื่อในเกมนี้ แต่หลังจากนั้นชีวิตเขาก็ดูตกต่ำลงเรื่อยๆ

เซบาสเตียน สกิลลาชี่, โมนาโก (2004)

 

แฟนบอลปืนใหญ่ลืมชื่อ สกิลลาชี่ ไปแล้วหรือยัง? เขาคนนี้เคยลงเล่นเกมนัดชิงเมื่อปี 2004 แม้ในตอนนั้นจะลงมาเป็นตัวสำรอง แต่ก็ได้ชื่อว่าครั้งหนึ่งผมก็เคยเข้าชิงฯเหมือนกัน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »