ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จากใจเลย!อัลบาเชียร์ลิเวอร์พูลโค่นเรอัลมาดริดซิวแชมป์ยุโรป

จากใจเลย!อัลบาเชียร์ลิเวอร์พูลโค่นเรอัลมาดริดซิวแชมป์ยุโรป

Posted 24/05/2018 by siamsport

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า มีจุดยืนชัดเจนกับการที่ไม่อยากเห็น เรอัล มาดริด ได้แชมป์ โดยระบุชัดขอเชียร์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ พร้อมการันตีตนไม่มีปัญหาอะไรกับบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" อยู่แล้ว

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันชัดเจนว่า ต้องการเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2017-18 ไปครอง โดยที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเกมรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้    

เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะหลุดพ้นร่มเงาของ บาร์ซ่า ที่ผงาดควบแชมป์สองรายการภายในประเทศ (ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์) ประจำฤดูกาลนี้ หากคว้าชัยชนะที่กรุงเคียฟได้ และถึงแม้ อัลบา ต้องร่วมงานกับนักเตะ "ราชันชุดขาว" หลายคนในการช่วยทีมชาติสเปน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย แต่เจ้าตัวมีจุดยืนชัดเจนกับการอยากเห็น เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายปราชัยในวันเสาร์นี้

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับบรรดานักเตะ มาดริด ตอนเก็บตัวกับทีมชาติสเปน ผมก็ใช้เวลาส่วนใหญ่กับพวกเขา แต่ผมอยากเห็น ลิเวอร์พูล ชนะ และ มาดริด แพ้ เพราะมันเป็นความจริงที่ผมอยากเห็น มาดริด แพ้ในทุกๆ เกม"

"ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วที่พูดแบบนั้น และก็ไม่ควรจะมีใครซีเรียสกับเรื่องนี้ ถ้า มาดริด ชนะ ผมก็นอนหลับสบายอยู่ดี และคงไม่ดราม่าอะไร ผมจะนั่งชมเกมนี้แน่นอน และทีมที่ดีที่สุดจะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะไป และผมก็จะแสดงความยินดีกับบรรดานักเตะ มาดริด ด้วย หากพวกเขาได้ชัยชนะ บรรยากาศระหว่างเรายังคงยอดเยี่ยม และเมื่อซีซั่นนี้ปิดฉากลง เราทั้งหมดก็จะพุ่งสมาธิไปที่ศึก เวิลด์ คัพ" ดาวเตะวัย 29 ปี เปิดใจกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »