ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่สนใจ!โด้เมินเปรียบเทียบโมซาลาห์

ไม่สนใจ!โด้เมินเปรียบเทียบโมซาลาห์

Posted 25/05/2018 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เมินที่จะเปรียบเทียบกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ระบุมักโดนเปรียบเทียบกับนักเตะคนอื่นๆ เป็นประจำ แต่ยันตนแตกต่างจากทุกๆ คนในวงการลูกหนัง

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังจากสโมสรเรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล หลังทั้งสองคนจะต้องดวลแข้งกันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

 ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในฤดูกาลแรกที่สวมเสื้อ "หงส์แดง" โดยเขาได้รับรางวัลส่วนตัวเป็นว่าเล่นทั้ง สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอล (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) รวมทั้งดาวซัลโวสูงสุดในลีกซีซั่นนี้ จนถูกโยงชื่อไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ เปิดใจว่ามักจะโดนนำไปเปรียบเทียบกับนักเตะมากมาย แต่ขอยืนยันว่าตนเป็นนักเตะที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ในโลกนี้ "เราแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผู้คนมักจะเปรียบเทียบผมกับนักเตะคนอื่นๆ แตกต่างจากทุกๆ คน"

 "เขา (ซาลาห์) เป็นผู้เล่นที่แตกต่างเช่นกัน เขาถนัดเท้าซ้าย ผมถนัดขวา ผมตัวสูงส่วนเขาตัวเล็กกว่าผม ผมเล่นลูกโด่งได้ดี ซาลาห์มีความแตกต่าง แต่ผมต้องบอกว่าเขามีซีซั่นที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่วันเสาร์นี้ เราจะได้เห็นกัน" กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งพอมั้ย!จัดทีมรวม11นักเตะลิเวอร์พูล-มาดริด
    ไปดูกันหน้าตา 11 นักเตะทีมรวมดาราจาก เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล เป็นใครบ้าง ก่อนทั้งสองทีมจะลงชิงเจ้ายุโรปวันเสาร์นี้
  • เทรนท์ชี้โรนัลโด้เทพขนาดไหนก็ยังมีจุดอ่อน
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งระดับโลก แต่ก็มีจุดอ่อนเช่นกัน พร้อมเชื่อจะสามารถหยุดยั้งดาวยิง "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
  • จากใจเลย!อัลบาเชียร์ลิเวอร์พูลโค่นเรอัลมาดริดซิวแชมป์ยุโรป
    จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า มีจุดยืนชัดเจนกับการที่ไม่อยากเห็น เรอัล มาดริด ได้แชมป์ โดยระบุชัดขอเชียร์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ พร้อมการันตีตนไม่มีปัญหาอะไรกับบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" อยู่แล้ว
  • แกร่งทั่วแผ่น!โด้โวร่างกายเหมือนหนุ่มอายุ23ปี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด เผยปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้วแต่สภาพร่างกายเหมือนกับหนุ่มรุ่นกระทงที่อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงถึง 10 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าจะไล่เตะลูกบอลไปอีกนานจนกระทั่งอายุ 41 กะรัต จากนั้นค่อยว่ากันใหม่ว่าจะมีแรงเล่นบอกลต่อไปไหม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »