ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชี้แมนยูควรปล่อยป็อกบาหากเจ้าตัวไม่แฮปปี้

สโคลส์ชี้แมนยูควรปล่อยป็อกบาหากเจ้าตัวไม่แฮปปี้

Posted 25/05/2018 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ฝีเท้าดี ระบุ ถ้าเกิด ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็ควรจะปล่อยเขาไปซะ แต่ชี้ ป็อกบา ยังมีเวลาให้แก้ไขฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังเพิ่งกลับมาอยู่กับทีมได้เพียง 2 ปี

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าอดีตต้นสังกัดของตนควรจะขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังออกไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย ถ้าหากเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินสูงถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) ในการดึงตัว ป็อกบา กลับมาอยู่กับทีม ซึ่งหลายคนก็ตั้งความคาดหวังเอาไว้ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ดาวเตะวัย 25 ปี ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมกับค่าตัวระดับนั้นเลย ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือว่าเขามีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส และคิดที่จะย้ายออกจากทีมด้วย

สโคลส์ เผยว่า "เมื่อฤดูกาลการแข่งขันจบลง และนักเตะบางคนได้ไปรวมตัวกับทีมชาติของพวกเขาแล้วนั้น มันก็จะมีการแสดงความคิดเห็นตามมาอยู่เสมอ แต่เชื่อผมเถอะ ถ้าเกิดนักเตะคนไหนไม่มีความสุขที่จะอยู่กับทีมแล้วล่ะก็ คุณก็ควรจะปล่อยเขาออกไปเลย ผมคิดแบบนั้นอยู่เสมอ"

"ฤดูกาลนี้ ป็อกบา ทำผลงานได้ในระดับโอเคเท่านั้น แต่มันก็ยังมีเวลาให้เขาแก้ไขตัวเองอยู่ เขาเพิ่งกลับมาอยู่กับทีมได้เพียง 2 ปี และเขาก็ยังเป็นนักเตะอายุน้อยอยู่ มาหวังกันดีกว่าว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับ ยูเวนตุส ให้เราได้เห็นมากขึ้น" อดีตแข้งวัย 43 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »