ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมฆ่าใคร?โด้เปิดใจสุดช้ำโปลิศบุกเรือยอชต์

ผมฆ่าใคร?โด้เปิดใจสุดช้ำโปลิศบุกเรือยอชต์

Posted 26/05/2018 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะความหวังมวลมนุษยชาติของ เรอัล มาดริด เปิดใจเหตุการณ์โดนโปลิศบุกขึ้นเรือ ชี้การกระทำดังกล่าวราวกับว่าตนไปฆ่าใครตาย ชี้ถือเป็นเรื่องที่น่ารำคาญใจมากๆ และสร้างความเจ็บปวดที่สุด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจศุลกากรพร้อมอาวุธครบมือบุกขึ้นไปตรวจค้นบนเรือยอชต์สุดหรูของตนเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมระบุการกระทำของโปลิศราวกับว่าตนเป็นฆาตกรฆ่าคนตาย

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากครอบครัว กลับมาจากทานอาหาร ใกล้ๆกับเกาะฟอร์เมนเทร่า และพอกลับมาก็โดนสอบสวนทันที อย่างไรก็ตาม หลังจาก พูดคุยราวชั่วโมงครึ่ง เจ้าหน้าที่ ก็แยกจากเรือยอชต์โดยดี ซึ่งถึงเวลานี้ ยังไม่มีการอธิบายว่า เข้าไปสอบสวนโรนัลโด้ด้วยสาเหตุใด

โรนัลโด้ เก็บงำเรื่องนี้มานาน และสุดท้ายตัดสินใจเปิดเผยกับรายการทีวีในประเทศสเปนว่า

"สเปนเฝ้าติดตามผม แต่มีเรือเป็นพันๆ ลำในฟอร์เมนเทร่า และเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกขึ้นมาที่เรือลำที่เล็กที่สุด เป็นเรื่องของ คริสเตียโน่ พร้อมกับกล้อง นี่เราเป็นฆาตกรที่นี่หรือยังไง ?"

"ผมนอนหลับอยู่ด้านล่างมันทั้งเงียบ และมีความสุขดี จากนั้นผมก็ได้ยินว่ามีตำรวจอยู่ด้านบนเรือ ผมก็เลยขึ้นมาข้างบน และถามว่า -มีอะไรเกิดขึ้นที่นี่เหรอ ?- พวกเขาพกปืนมาด้วย แล้วก็มีกล้องมากมายอยู่นอกเรือ เรื่องนี้ทำให้คุณต้องคิดว่า -คุณรู้สึกรำคาญไหม ?- มันสร้างความวุ่นวายให้กับคุณจริงๆ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูน มันเจ็บปวดจริงๆ พวกคุณกำลังทำอะไรกันเนี่ยะ ?-" โรนัลโด้ กล่าว

นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังเปิดใจเกี่ยวกับเวลาที่ฉลองยิงประตูและบ่อยครั้งมักจะถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดแซ่บ ว่า

"เรื่องที่ผมมักถอนเสื้อเวลาที่ฉลองยิงประตูนะเหรอ ? ผู้หญิงก็ชอบนะ ขนาดแฟนของผม (จอร์จิน่า โรดริเกซ) บอกกับผมว่าผมดูดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดหยุดโลก!ลิเวอร์พูลชนเรอัลมาดริด,'ซาลาห์' วัดคม 'โรนัลโด้' :ชิงฯ ชปล. PPTV HDยิงสด
    PPTV HD จัดให้..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • ลิเวอร์พูล VS เรอัล มาดริด คุณภาพต่างกัน สำคัญที่วาสนา
    ถนนทุกสายในเมืองลิเวอร์พูล และกรุงมาดริด มุ่งหน้าไปที่เคียฟ เมืองหลวงของยูเครน เพื่อเตรียมเป็นสักขีพยานในการฟาดฟันความเป็นเจ้าลูกหนังระดับสโมสรยุโปร ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด แน่นอนว่านี่คือแมตช์หยุดโลก เพราะทั้งสองทีมมีแฟนบอลแท้ และเทียม รวมทั้งกองแช่ง (ฮา) ทั่วโลก !!!
  • สปิริต! ลิเวอร์พูลส่งเหรียญ UCL ให้คูตินโญ
    หงส์แดงตัดสินใจส่งเหรียญจากเกมรอบชิงบอลยุโรปให้กับจอมทัพแซมบ้าด้วย หลังนักเตะลงช่วยสโมสรในรอบแบ่งกลุ่มก่อนย้ายไปบาร์เซโลนา
  • ก้าวเดียวแล้ว!!ซาลาห์ตื่นเต้นมากสำหรับชปล.กับฟุตบอลโลก
    โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสูงสุดของ ลิเวอร์พูล รับสัมภาษณ์ว่า ทุกคนต่างก็ ตื่นเต้นมากที่ได้เขารอบชิงชนะเลิศของชปล. และตอนนี้พวกเขาเพียงเหลือก้าวเดียวก็ได้เอาความฝันจะเป็นความจริง เลยต้องเล่นอย่างเต็มที่ ส่วนฟุตบอลโลก ก็ตื่นเต้นเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »